sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Joachim Low mong đợi một trận đấu “hoàn toàn khác” khi Đức đối mặt với Anh tại Wembley

Thứ năm, 24/06/2021 08:35 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Huấn luyện viên đội tuyển Đức, Joachim Low đang kỳ vọng một trận đấu “hoàn toàn khác” với Anh sau khi đội bóng của ông hòa 2-2 với Hungary trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Euro 2021.

Bàn gỡ hòa muộn màng của Leon Goretzka đã giúp Đức giành vị trí thứ hai tại bảng F và sẽ chạm trán tuyển Anh tại Wembley ở vòng 16 đội. Đức đã ở thế bám đuổi hai lần và để tránh một thất bại tiếp theo, Goretzka đã có một bàn thắng quá quan trọng ở phút 84.

Leon Goretzka ghi bàn mang về trận hòa quan trọng cho Đức
Leon Goretzka ghi bàn mang về trận hòa quan trọng cho Đức

Joachim Low phát biểu trong một cuộc họp báo sau trận: “Hungary đã dựng xe bus trước khung thành, với đội hình lùi rất sâu, nhưng với Anh sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác. Họ chơi trên sân nhà, họ muốn tấn công. Đó sẽ là một trận đấu cởi mở hơn so với trận đấu ngày hôm nay.

“Chúng tôi cần cải thiện mọi thứ, chúng tôi nhận thức được điều đó và chúng tôi cần phải cẩn thận, đặc biệt là ở những tình huống cố định. Toàn đội không được phép mắc sai lầm. Nhưng như tôi đã nói, đó là một trận đấu hoàn toàn khác với Anh và chúng tôi đang mong chờ nó."

Joachim Low mong đợi một trận đấu “hoàn toàn khác” khi Đức đối mặt với Anh tại Wembley
Joachim Low mong đợi một trận đấu “hoàn toàn khác” khi Đức đối mặt với Anh tại Wembley

Bàn thắng sớm của Adam Szalai đã giúp Hungary khởi đầu thuận lợi và ngay sau bàn thắng gỡ hòa ở phút 66 của Kai Havertz cho Đức, Andreas Schafer một lần nữa đánh đầu tung lưới Manuel Neuer để đưa Hungary lần thứ hai vươn lên.

Joachim Low nói thêm: “Đây là ‘bảng tử thần’, chúng tôi đã cố gắng đạt được vị trí thứ hai và bây giờ chúng tôi sẽ đến Anh. Đó là một tin vui khi được thi đấu tại Wembley với Anh. Vòng bảng đã khép lại và giờ chúng tôi phải tập trung bởi điều gì cũng có thể xảy ra ở đây.”

Huấn luyện viên của Hungary, Marco Rossi cho biết ông tự hào khi được dẫn dắt đội bóng của mình và chút nữa có thể hoàn thành “câu chuyện cổ tích”. “Tôi rất tự hào về đội của mình và rất tự hào khi được huấn luyện đội bóng này. Có đôi chút thất vọng vì chúng tôi đã tới rất gần với điều đó.

“Các cầu thủ thất vọng với kết quả này bởi vì chúng tôi đã tiến rất gần đến vòng loại trực tiếp, điều mà chúng tôi chưa từng tưởng tượng và nếu làm được, đó chắc chắn sẽ đưa chúng tôi vào lịch sử. Nhưng thật không may, ngay cả trong những câu chuyện cổ tích vĩ đại nhất cũng có thể có một số kết thúc không có hậu và không may đó là cách nó diễn ra vào tối nay."

Theo dõi Sports442 trên