sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Jack Grealish thích thú khi được người hâm mộ đội tuyển Anh ủng hộ

Thứ ba, 22/06/2021 14:57 (GMT+7)
Vũ Long
BTV Thể thao

Jack Grealish đang cảm thấy thích thú sau khi được người hâm mộ Tam Sư ủng hộ để anh xuất phát ngay từ đầu trước Cộng hòa Séc.

Sau khi có màn ra mắt đội tuyển vào tháng 9, cầu thủ 25 tuổi đã nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ Tam Sư. Grealish, cầu thủ xuất sắc nhất trong trận giao hữu khởi động cho Euro 2021 trước Romania, đã vào sân từ băng ghế dự bị trong cả hai trận đấu đầu tiên tại bảng D.

Người hâm mộ đã hô vang 'Super Jack' mỗi khi tiền vệ này khởi động chuẩn bị vào sân trong trận đấu với Scotland. “Không, nó không mang lại áp lực, đó là thứ tôi vô cùng yêu thích” Grealish chia sẻ. “Bạn biết đấy, khi khán giả muốn tôi vào sân, đó là một cảm giác tuyệt vời đối với bản thân tôi. Nếu nó ảnh hưởng như thế nào đến tôi, thì tôi phải nói rằng nó khiến tôi tự tin hơn và chỉ khiến tôi muốn mình thi đấu tốt hơn nữa.”

Jack Grealish thích thú khi được người hâm mộ đội tuyển Anh ủng hộ
Jack Grealish thích thú khi được người hâm mộ đội tuyển Anh ủng hộ

Khi được hỏi về việc dường như phong cách chơi của anh ấy tạo được ấn tượng với người hâm mộ, Grealish trả lời: “Có lẽ là vì lối chơi không biết sợ của tôi. Tôi chỉ cố gắng để đóng góp nhiều nhất có thể, nếu có cơ hội ra sân, tôi sẽ thể hiện điều đó. Tôi không ngại phải đối đầu với bất kỳ ai. Tôi chỉ muốn cố gắng và làm những gì tôi từng làm hàng tuần cho Aston Villa.”

Grealish đã ngồi ngoài ba tháng vì chấn thương trong năm nay và mới đây nhất anh ấy cũng phải dùng băng đùi trong buổi tập của Tam Sư. Tiền vệ này đã lên tiếng trấn an người hâm mộ: “Thể lực của tôi vẫn ổn. Tôi hoàn toàn sẵn sàng và sẵn sàng để ra sân nếu được lựa chọn.”

Theo dõi Sports442 trên