sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tuyển Pháp thị uy sức mạnh, cỗ xe tăng Đức thất thủ ngay lượt đầu

Thứ tư, 16/06/2021 05:26 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tuyển Pháp đã đánh bại Đức ở lượt trận khai màn bảng F Euro 2020 bằng bàn phản lưới nhà của trung vệ Hummels.

Với tính chất của 1 trận đấu thuộc bảng tử thần và với tâm thế của 2 ông lớn của bóng đá thế giới, Pháp và Đức đã nhập cuộc đầy tự tin khi liên tiếp có những tình huống ăn miếng trả miếng nhau. Trong khi hai đội vẫn đang so kè với nhau và tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn thì bược ngoặt của trận đấu đã đến ở phút 20.

Trong tình huống lên tham gia tấn công, hậu vệ L.Hernandez có pha căng ngang cực kỳ nguy hiểm. Pha bóng diễn ra rất nhanh và bất ngờ khiến trung vệ kỳ cựu Hummels lóng ngóng phản lưới trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ cầu thủ và NHM. Đáng chú ý khi đây chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

60c90032d93f9-162378551073918730986
Hummels là tội đồ của tuyển Đức

Thắng trận, tuyển Pháp có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, cùng có được 3 điểm so với Bồ Đào Nha nhưng thua về hiệu số phụ. Trong khi đó Đức xếp thứ 3, đứng trên Hungary cũng nhờ hiệu số phụ. Loạt trận tới, Werner và các đồng đội của anh cần sớm cải thiện được lối chơi nếu không muốn sớm dừng bước ngay ỏ vòng bảng. 

Nhận định trận đấu:

Bảng F được coi là bảng đấu tử thần của VCK Euro 2020 nơi có sự hội tụ của 3 ông lớn của bóng đá Châu âu cũng như thế giới là Pháp - Đức - Bồ Đào Nha. Ngay ở lượt trận đấu tiên, NHM bóng đá sẽ được chứng kiến màn thư hùng nảy lửa giữa tuyển Pháp vs Đức trên SVĐ Allianz Arena (Munich).

Tuyển Pháp có sự chuẩn bị khá tốt cho VCK Euro năm nay khi họ toàn thắng ở 2 trận giao hữu gần nhất với cùng kết quả 3-0. Nhằm làm mới hàng công, HLV Didier Deschamps đã gọi lại tiền đạo Benzema sau rất nhiều năm vắng bóng. Tin vui khi chấn thương của ngôi sao Real Madrid không quá nghiêm trọng và anh có thể ra sân ở trận đấu tới đây.

nhan-dinh-bong-da-phap-vs-duc-2h00-ngay-16-6-san-nha-co-la-loi-the_13643
Pháp vs Đức đều được coi là ứng cử viên vô địch của Euro 2020

Trong khi đó tuyển Đức đang trong quá trình chuyển giao thế hệ khi HLV Joachim Löw tin dùng khá nhiều cầu thủ trẻ và không còn ưu tiên cho các công thần. Không vì vậy mà tuyển Đức được đánh giá thấp khi những ngôi sao trẻ của họ đang có phong độ rất cao và đều là những cái tên nổi bật của làng túc cầu hiện tai như Werner, Sane hay Havertz.

Cả tuyển Pháp và Đức đều được coi là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Euro năm nay chính vì vậy màn so tài của họ ở lượt trận đầu tiên sẽ rất đáng chờ đợi. Với dàn sao thượng thừa và tính chất của 1 trận cầu lớn, 90 phút tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn. 

DỰ ĐOÁN: Pháp 2-2 Đức

Đội hình dự kiến:

Pháp: Hugo Lloris, Ferland Mendy, Raphael Varane, Clement Lenglet, Lucas Digne, Corentin Tolisso, Steven Nzonzi, Adrien Rabiot, Antoine Griezmann, Anthony Martial, Kylian Mbappe Lottin.
HLV Trưởng:
Didier Deschamps

Đức:
Bernd Leno, Jonas Hector, Jonathan Glao Tah, Emre Can, Lukas Klostermann, Sebastian Rudy, Toni Kroos, Julian Brandt, Ilkay Gundogan, Julian Draxler, Timo Werner.
HLV Trưởng:
Joachim Löw

Theo dõi Sports442 trên