sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Morata giữ vững phong độ, Tây Ban Nha chia điểm nhạt nhòa trước Thụy Điển

Thứ ba, 15/06/2021 03:20 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong một ngày mà các chân sút, đặc biệt là Morata đã tỏ ra quá vô duyên thì ĐT Tây Ban Nha đã không thể ghi bàn trước ĐT Thụy Điển.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Tây Ban Nha là đội nắm hoàn toàn thế chủ động khi đối đầu với Thụy Điển. Đã có thời điểm, các học trò của HLV Luis Enrique có tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới gần 90%.

Cầm bóng nhiều và Tây Ban Nha cũng tạo ra vô số cơ hội ghi bàn rõ rệt. Phút thứ 15, Olmo đánh đầu đập đất rất nguy hiểm sau đường chuyền của Koke. Tuy vậy, thủ môn của Thụy Điển đã phản xạ quá tốt.

tay-ban-nha-td
Tây Ban Nha gặp khó trước Thụy Điển

Những phút sau đó, chính Koke là người bỏ lỡ những cơ hội để mở tỷ số. Tuy nhiên, tất cả đều không đáng tiếc bằng cú dứt điểm chệch cột dọc của Morata ở phút 39.

Ngay sau khi tiền đạo đang khoác áo Juventus bỏ lỡ khó tin thì Thụy Điển lập tức có câu trả lời đầy sức nặng. Isak xử lý bình tĩnh khi đối mặt thủ môn Simon nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này bóng lại đập trúng cột dọc. Hiệp 1 đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

morata-tbn
Morata cực kỳ vô duyên

Hiệp 2 thậm chí còn diễn ra với một thế trận khó khăn hơn cho Tây Ban Nha. Các học trò của HLV Luis Enrique hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự dày đặc của ĐT Thụy Điển.

Dù cả hai đội đều sử dụng hết 5 quyền thay đổi người nhưng vẫn bên nào tận dụng thành công cơ hội ghi bàn. Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0. Một trận ra quân vô cùng thất vọng với ĐT Tây Ban Nha.

 

DIỄN BIẾN:

1'   TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

3'   Pedri nhận bóng bên cánh trái trước khi chuyền vào trong cho Alvaro Morata. Victor Lindelof đã đọc đường di chuyển trước khi bóng đến chân tiền đạo Juventus.

5'  Olmo nhận được bóng sau tình huống lộn xộn trước vòng cấm địa Thụy Điển. Tuy vậy, cú duỗi mu của số 12 Tây Ban Nha đi không chính xác.

15' KHÔNG VÀO!!!!!    Olmo đánh đầu đập đất rất nguy hiểm sau đường chuyền của Koke. Tuy vậy, thủ môn của Thụy Điển đã phản xạ quá tốt!

22'  KHÔNG VÀOOOO!  Alba có pha bật nhả rất đẹp mắt với Olmo. Bóng bật ra tới vị trí của Koke, tuy vậy, cú sút của cầu thủ này lại đi không vào khung thành dù thủ môn Thụy Điển đã chôn chân.

28'  VẪN KHÔNG VÀO!!!   Koke tiếp tục bỏ lỡ một cơ hội khó tin. Anh đệm bóng lên trời dù đường căng ngang của Olmo là cực kỳ chính xác!

39' BỎ LỠ KHÓ TIN!!   Morata bỏ lỡ một cơ hội quá khó tin! Anh có pha đối mặt với thủ môn Olson của Thụy Điển sau sai lầm của Danielson. Tuy vậy, cú dứt điểm của tiền đạo số 9 là quá tệ!

45' HIỆP 1 KẾT THÚC.

49' MORATA LẠI QUÁ VÔ DUYÊN!  Khoảng trống được tạo ra khi hậu vệ Thụy Điển tiếp tục mắc sai lầm. Tuy vậy, tiền đạo số 7 của Tây Ban Nha lại đang dứt điểm quá tệ.

90' TRẬN ĐẤU KẾT THÚC

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên