sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tấn công mãn nhãn, ĐT Đức hủy diệt Bồ Đào Nha trong trận cầu 6 bàn thắng

Chủ nhật, 20/06/2021 00:16 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Không nhiều người nghĩ ĐT Đức và ĐT Bồ Đào Nha sẽ cống hiến một trận cầu mãn nhãn đến như vậy khi hai đội liên tiếp ghi bàn thắng.

Screenshot_1
Bồ Đào Nha thất bại đậm trước ĐT Đức

ĐT Bồ Đào Nha và Đức bước vào trận đấu tại Allianz Arena với tâm thế buộc phải thắng. Trong khi những cỗ xe tăng cần 3 điểm để có được chiến thắng đầu tay sau thất bại trước ĐT Pháp thì Bồ Đào Nha cũng cần đánh bại ĐT Đức để chắc chắn có tấm vé vào vòng knock out.

Ngay phút thứ 5, từ đường tạt cắt ngang khung thành Bồ Đào Nha của Ginter, Gosens tung người dứt điểm mang về bàn mở tỉ số cho ĐT Đức. Dẫu vậy, tổ trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi chạm tay của Muller.

truc-tiep-bo-dao-nha-1-0-duc-ronaldo-mo-diem-56084

Sau khi mất bàn thắng đáng tiếc, ĐT Đức lập tức nhận gáo nước lạnh. Phút 15, Bồ Đào Nha tổ chức phản công, Silva có đường mở bóng cho Jota, ngay sau đó ngôi sao thuộc biên chế Liverpool đã có đường chuyền ngang dọn cỗ để Ronaldo đệm bóng ghi bàn.

Tuy nhiên đó là tất cả những gì mà các học trò của HLV Fernando Santos làm được trong hiệp 1. ĐT Đức có liền 2 bàn thắng ở phút 35 và phút 39. Nghiệt ngã thay, người ghi bàn lại là hai cầu thủ của Bồ Đào Nha khi Ruben Dias và Guerreiro phản lưới nhà.

truc-tiep-bo-dao-nha-1-2-duc-the-tran-doi-chieu-56095

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Joachim Low tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Kai Havertz và Robin Gosens sau những tình huống phối hợp như được lập trình.

Sau khi có được cách biệt an toàn, ĐT Đức đã chủ động nhường thế trận cho Bồ Đào Nha.  phút 67, từ quả đá phạt cố định, Ronaldo có pha trả bóng lại trước khung thành của ĐT Đức để Jota đệm bóng cận thành rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4.

Những phút cuối trận, HLV Joachim Low đã liên tiếp gia cố hàng phòng ngự để bảo toàn tỷ số. Kết thúc 90 phút, ĐT Đức bảo toàn thành công tỷ số và có được 3 điểm đầu tiên ở bảng F.

DIỄN BIẾN

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU      Đức giao bóng

5'  BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN   Từ đường tạt cắt ngang khung thành Bồ Đào Nha của Ginter, Gosens tung người dứt điểm mang về bàn mở tỉ số cho ĐT Đức. Dẫu vậy, tổ trọng tài đã không công nhận bàn thắng do lỗi chạm tay của Muller.

15'  VÀOOOOOOO   Bồ Đào Nha tổ chức phản công, Silva có đường mở bóng cho Jota, ngay sau đó ngôi sao thuộc biên chế Liverpool đã có đường chuyền ngang dọn cỗ để Ronaldo đệm bóng ghi bàn.

22'  KHÔNG VÀOOO   Ruben Dias đánh đầu cận thành đưa bóng đi chệch khung thành ĐT Đức trong gang tấc.

35' VÀOOO     Gosens có đường chuyền ngang thuận lợi cho Havertz, Ruben Dias trong nỗ lực phá bóng đã vô tình đưa bóng vào lưới nhà.

39' VÀOOOO   Kimmich có đường chuyền vào trong cho Gnabry, Guerreiro trong nỗ lực phá bóng đã vô tình đá phản lưới nhà

45' HIỆP 1 KẾT THÚC.

51' VÀOOOO   Muller có đường chuyền xuống đáy biên cho Gosens, ngay sau đó, ngôi sao mang áo số 20 đã có đường căng ngang cho Havertz đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-1.

61' CÁCH BIỆT GIA TĂNG  Kimmich có đường chuyền vào đẳng cấp để Gosens đánh đầu cận thành mang về bàn thắng thứ tư cho ĐT Đức.

90' ĐT Đức giành chiến thắng với tỷ 4-2.

bodaonha-duc
Đội hình ra sân của ĐT Bồ Đào Nha
bdn-duc
Đội hình ra sân của ĐT Đức

 

Theo dõi Sports442 trên