sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

ĐT Pháp bị loại, phụ huynh các cầu thủ mâu thuẫn: mẹ Pogba và bố Mbappe bị "chửi"

Thứ tư, 30/06/2021 13:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Pháp đã để lại sự thất vọng ở EURO 2020 và điều tệ hơn là phụ huynh của các cầu thủ đã xảy ra mâu thuẫn sau trận thua Thụy Sĩ.

ĐT Pháp đã kết thúc hành trình tại EURO 2020 theo một cách không thể đáng quên hơn. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao là Thụy Sĩ và có lợi thế dẫn trước với tỷ số 3-1 nhưng các học trò của HLV Didier Deschamps vẫn bị gỡ hòa và để thua trong loạt đá penalty.

Hai cầu thủ bị chỉ trích nhiều nhất sau thất bại này là Paul Pogba và Kylian Mbappe. Trong khi tiền vệ đang khoác áo Man United mắc sai lầm và mất bóng giữa sân trong bàn thua thứ 3 của ĐT Pháp thì Mbappe chính là cầu thủ đá hỏng quả penalty cuối cùng.

Phap-vs-Thuy-Sy(6)
ĐT Pháp nhận thất bại trước Thụy Sĩ

Việc đội nhà bị loại từ sớm dù đang là nhà ĐKVĐ đã khiến các người hâm mộ nước Pháp cảm thấy rất không hài lòng. Câu chuyện còn trở nên tệ hơn khi truyền thông tiết lộ phụ huynh của các cầu thủ cũng đã có những mâu thuẫn ngay trên khán đài.

Cụ thể, mẹ của tiền vệ Adrien Rabiot - bà Veronique đã có lời qua tiếng lại với gia đình nhà các cầu thủ Pháp sau khi bị gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối hiệp 2.

phap-thuysi
Phụ huynh các cầu thủ có mâu thuẫn (Ảnh: Bongda24h)

Được biết, phụ huynh của các cầu thủ đã có mâu thuẫn từ trước. Tất cả đểu xoay quanh việc thi đấu của các con em dưới sân.

Theo RMC Sport, bà Veronique cãi cọ với mẹ và người thân của Pogba vì tiền vệ mang áo số 6 để mất bóng dẫn đến bàn gỡ hòa 3-3 cho Thụy Sĩ. Sau khi tiếng còi chung cuộc vang lên, bà Veronique cũng yêu cầu bố của Kylian Mbappe bảo con trai mình bớt kiêu căng lại.

Nhiều nguồn tin cho rằng, với thất bại tại EURO 2020 thì HLV Didier Deschamps sẽ rời chiếc ghế HLV trưởng của ĐT Pháp. Zinedine Zidane đang là ứng viên sáng giá để thay thế cho người đồng đội cũ.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên