sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Quảng Ninh dọa bỏ V-League, Nghiêm Xuân Tú khuyên Hà Nội … tự chia đôi ra mà đá

Thứ sáu, 09/04/2021 17:40 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mới đây đã có thông tin cầu thủ Than Quảng Ninh dọa bỏ V-League nếu không được trả lương. Trận với Hà Nội tới đây đứng trước nguy cơ không thể diễn ra.

Bước vào mùa giải 2021, CLB Than Quảng Ninh gặp vô vàn khó khăn về mặt lực lượng khi HLV trưởng cùng nhiều trụ cột chia tay đội bóng. Nguyên nhân nằm ở việc CLB đã nợ lương cầu thủ tới 8 tháng khiến có những người phải vay lãi xã hội đen để duy trì cuộc sống.

==> Than Quảng Ninh nợ lương, cầu thủ phải vay lãi xã hội đen để sống
==> Thực hư việc Quảng Ninh nợ lương, “bầu” Hùng lấy đâu ra 70 tỷ/năm?

Mặc dù đã lên tiếng “kêu oan” gần 1 tháng nay nhưng đến giờ các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn chưa nhận được hồi âm thích đáng từ phía ban lãnh đạo đội bóng. Sáng 9/4, hàng loạt công thần như Nghiêm Xuân Tú, Hải Huy hay Mạc Hồng Quân đã đồng loạt đăng tâm thư đòi kiện CLB và ... bỏ giải.

screenshot26-1356
Tâm thư của Mạc Hồng Quân

19h15 ngày 11/4 tới đây, trong khuôn khổ vòng 9 V-League 2021 sẽ diễn ra màn so tài giữa CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh. Chiều 9/4, đội chủ sân Hàng Đẫy đã có buổi tập và được nhiều đơn vị truyền thông đưa tin. Tiền vệ của CLB Than Quảng Ninh - Nghiêm Xuân Tú đã có bình luận khiến CĐV vừa vui vừa buồn.

Theo đó, cầu thủ có biệt danh Tú “ngựa” đã bình luận rằng: “Anh em chia đôi ra mà đá nhá”. Dòng bình luận hài hước này này tái khẳng định quyết tâm của cầu thủ Than Quảng Ninh, nhiều khả năng họ sẽ không ra sân đấu với Hà Nội nếu CLB chưa giải quyết tiền lương.

NGHIEM XUAN TU

Nếu thật sự những trụ cột kể trên không ra sân thì Than Quảng Ninh sẽ phải thi đấu bằng các thủ trẻ hoặc thậm chí là không đủ người. Chắc chắn BTC giải và VFF sẽ không chấp nhận sự việc này và hoàn toàn có thể đưa ra hình phạt cho đội chủ sân Cẩm Phả. 

VIDEO: Nhói lòng hình ảnh 2 cụ tặng... một tháng lương hưu cho cầu thủ Than Quảng Ninh

Theo dõi Sports442 trên
TAGS