sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Quang Hải công khai bạn gái hơn 3 tuổi, lộ bằng chứng check in hẹn hò y như lúc yêu Huỳnh Anh

Thứ bảy, 17/04/2021 14:17 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Dù Quang Hải đã rất kín tiếng trong chuyện tình cảm lần này nhưng không gì có thể qua mắt được dân mạng.

Nhiều tin đồn Quang Hải có người yêu vẫn chỉ dừng ở mức đồn đại sở dĩ vì chàng cầu thủ sinh năm 1997 cực kì kín đáo trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, kín tiếng đến mấy cũng không thể qua mắt các thám tử mạng. Thông in về người yêu mới của Quang Hải là Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, hơn chàng cầu thủ tới 3 tuổi. Mặc dù có sự chênh lệch tuổi tác nhưng ai nấy đề phải suýt xoa vì đẹp đôi.

Vừa qua, cả hai lại khiến fan xôn xao khi cùng checkin ở một quán cà phê nổi tiếng, giống y hệt nơi Quang Hải chụp ảnh. Nhìn vào background cũng có thể biết cả hai đang đến cùng một nơi. 

Screen Shot 2021-04-17 at 11.14.24

Ngoài ra một chi tiết chứng minh việc hẹn hò của cặp đôi này là caption thả thính của Thanh Huyền: "Miệng em chúm chím, anh có iu hem nèo". Nhiều người cũng thấy chiếc mũ của Quang Hải trông khá quen thuộc, hoá ra bức ảnh làm lộ bằng chứng hẹn hò với bạn gái cũ cũng y hệt như này.

Không ai tắm hai lần trên một dòng sông nhưng Quang Hải lại để lộ hint hẹn hò với 2 cô gái, dùng cùng.1 chiếc mũ. Có lẽ nào đây là cách Quang Hải ngầm khẳng định mình đang có tình yêu mới?

Ảnh hẹn hò cũ của Quang Hải cùng Huỳnh Anh

Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay sau khoảng 5-6 tháng bên nhau. Vào cuối năm 2020, Huỳnh Anh dính scandal cắm sừng Quang Hải khiến cặp đôi đường ai nấy đi. Đây thực sự là một sự tiếc nuối lớn cho NHM khi cả hai rất đẹp đôi...

>>> Buồn rầu chuyện Quang Hải có người mới, Huỳnh Anh cắt phăng mái tóc dài nữ tính chuyển sang phong cách sexy

>>> Quang Hải đột nhiên có bồ mới, Huỳnh Anh viết caption cực mùi mẫn cho người yêu cũ

Theo dõi Sports442 trên