sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Cựu tuyển thủ Việt Nam: "Công Phượng chưa đủ tinh quái, Kiatisuk cần nhiều thời gian để thích nghi"

Thứ tư, 25/11/2020 16:42 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đồng đội cũ của Kiatisuk tại HAGL, Nguyễn Mạnh Dũng đã tiết lộ về tài năng của HLV Kiatisuk.

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng đã có thời gian thi đấu bên cạnh Kiatisuk tại HAGL, chia sẻ với Thanh Niên, Mạnh Dũng cho biết: “HAGL thế hệ mới không còn những cầu thủ cũ. Muốn HAGL đạt thứ hạng cao hay thứ hạng cao nhất, Kiatisak phải cực kỳ nỗ lực. Bóng đá Việt Nam thời nay đã khác xưa, nhưng là một người thông minh "Sắc" sẽ nhanh chóng thích ứng thôi”.

Dù đánh giá cáo năng lực của Công Phượng, Tuấn Anh, … cựu tuyển thủ này cũng cho rằng các cầu thủ vẫn thiếu sự tinh quái và sắc sảo. Kiatisak phải tìm ra lời giải cho bài toán chiến thuật và thời gian sẽ trả lời liệu Kiatisak có giúp HAGL thăng hoa hay không.

>>> Bầu Đức tuyên bố Công Phượng không có quyền xin ở lại TP.HCM

Kiatisuk, nguyen manh dung, hagl
Kiatisak (13), Nguyễn Mạnh Dũng (15) cùng đồng đội đã giúp HAGL thăng hoa một cách ngoạn mục

Cựu tuyển thủ Nguyễn Mạnh Dũng tiết lộ, với Kiatisak, HAGL còn có thêm những điều đặc biệt khác. Thời Kiatisak còn thi đấu cho HAGL thì đội bóng phố Núi như bản giao hưởng làm mê đắm lòng người. Kiatisak có cho mình cá tính riêng với vẻ điển trai, những cú nhảy santo đẹp “ch.ết người” hay khả năng “đánh hơi, săn bàn” tuyệt đỉnh.

“Ở Kiatisak, tôi thấy thấp thoáng bóng dáng hay nói cách khác là 3 tố chất của 3 cựu danh thủ khác nhau. Sự khôn khéo của tiền vệ Hồng Sơn “công chúa”, sự “quân phiệt” trong cách cầm quân của Lê Huỳnh Đức, sự khoa học - tính tổ chức cao của trung vệ Mạnh Cường - tức Cường “ổi”.

Trên sân cỏ, "Sắc" thông minh. Ngoài đời, "Sắc" cũng đặc biệt thông minh, nhạy cảm, tinh tế. Bởi Kiatisak khéo, cố gắng không làm phật ý người khác. Cũng không thể biết "Sắc" đang giận ai, đang nghĩ xấu cái gì vì Kiatisak không bao giờ biểu lộ ra điều đó” - đồng đội cũ của Kiatisak trong màu áo HAGL chia sẻ thêm

>>> NÓNG: Kiatisuk đã đồng ý về HAGL với mức lương cực khủng

Theo dõi Sports442 trên