sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chanathip dính chấn thương liên tiếp, bác sĩ Nhật "ngỡ ngàng" phát hiện chữa nhầm chỗ suốt một năm trời

Thứ tư, 06/01/2021 16:43 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Các bác sĩ của CLB Consadole Sapporo cuối cùng đã tìm ra nguyên nhân khiến Messi Thái liên tục gặp chấn thương trong suốt mùa giải vừa qua.

Truyền thông Thái Lan đã đăng tải thông tin liên quan đến chấn thương của Chanathip. Theo đó, nguyên nhân đằng sau những chấn thương của cầu thủ này là do trật khớp háng. Dù chấn thương này không gây khó chịu khi đi lại nhưng nếu vận động mạnh dưới cường độ cao sẽ gây ra căng cơ đùi và nặng hơn là rách cơ đùi.

Ở lần rách cơ đầu tiên, các bác sĩ đã chẩn đoán Chanathip có chế độ tập luyện chưa phù hợp. Tuy nhiên ở lần tái phát chấn thương thứ 2 trong nửa cuối năm 2020, các bác sĩ của CLB Consadole Sapporo đã liên tục xem xét lại quá trình khám chữa trị lần trước để tìm ra nguyên nhân thực sự khiến Chanathip liên tục gặp chấn thương.

chanathip chan thuong
Chanathip liên tục gặp chấn thương trong năm 2020

Hiện tại Chanathip đang ở Thái Lan để tập hồi phục với các chuyên gia vật lí trị liệu nước ngoài. Dự kiến Chanathip sẽ quay trở lại J-league trước khi mùa giải 2021 khởi tranh.

Trong năm 2020, Chanathip được kì vọng toả sáng tại Nhật Bản đồng thời anh nuôi dưỡng ước mơ sang Tây Ban Nha thi đấu. Tuy nhiên, chấn thương liên tục khiến Messi Thái mất đi nhiều cơ hội trong sự nghiệp của mình.

Vừa qua, Chanathip cũng góp mặt trong buổi tiệc chia tay người thầy cũ Kiatisuk sang Việt Nam thi đấu. Cả hai từng có quãng thời gian gắn bó ở ĐT Thái Lan và tạo nên nhiều thành công vang đội.

Hiện tại, Messi Thái là ngôi sao có giá trị chuyển nhượng đắt nhất trong khu vực ĐNÁ với mức giá lên tới 1,9 triệu euro.  Trước đó, con số của ngôi sao này là 2,4 triệu Euro nhưng giá trị của anh đã bị giảm do tình hình dịch bệnh trên thế giới cũng như thành tích không tốt của Consadole Sapporo.

>>>  Chuyên gia: "Quang Hải kém xa Chanathip, cầu thủ HAGL không đủ trình xuất ngoại"

>>> Hậu chấn thương, Chanathip háo hức trở lại thi đấu tại J.League

Theo dõi Sports442 trên