sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Thủ môn của TP.HCM được VFF minh oan, trọng tài nhờ công an vào cuộc

Thứ năm, 15/04/2021 16:43 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành đã nhờ công an và luật sư vào cuộc để kiện thủ môn Thanh Thắng vì tội hành hung.

Sáng ngày 15/4, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nguội cho những hành vi không đúng mực của vòng 9 V.League. Đáng chú ý, thủ thành Thanh Thắng của CLB TP.HCM phải nộp phạt 15 triệu đồng và bị treo giò 3 trận.

Lý do của án phạt này là từ vụ xô xát của các cầu thủ TP.HCM với đội chủ nhà Thanh Hóa và tổ trọng trài sau khi trận đấu tại vòng 9 kết thúc. Thầy trò HLV Mano Polking đã phản ứng dữ dội vì nhận bàn thua ở những giây bù giờ cuối cùng.

thanh-thang-thanh-hoa
Thanh Thắng không giữ được bình tĩnh

Mức độ nghiêm trọng của vụ việc được đây lên cao khi trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành tố Thanh Thắng dùng lời lẽ thô tục và húc đầu khiên ông bị chảy máu môi và gãy răng. Tuy nhiên, khi đưa ra án phạt, Ban kỷ luật VFF đã minh oan cho Thanh Thắng khi cho rằng anh không có hành vi húc đầu mà chỉ dùng lời lẽ không đúng mực.

Chính điều này đã khiến vị trợ lý trọng tài người Gia Lai không hài lòng và vô cùng bức xúc. Ông Nguyễn Lê Nguyên Thành muốn kiện thủ môn Thanh Thắng vì tội hành hung: "Tôi đã mời luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi về việc bị thủ môn Thanh Thắng húc. Luật sư của tôi đã làm việc với Công an tỉnh Thanh Hóa về vụ việc và Công an Thanh Hóa hẹn sáng mai sẽ hướng dẫn cách thực hiện theo trình tự pháp luật.

trong-tai-v-league-bi-gay-rang-vi-cau-thu-tan-cong-1
Ông Nguyễn Lê Nguyên Thành tố Thanh Thắng hành hung

Tôi sẽ có đơn gửi Công an Thanh Hóa vì tôi bị thủ môn Thanh Thắng hành hung. Nếu người hành hung chỉ bị đình chỉ 3 trận thì đơn giản quá".

Trong khi đó, phía CLB TP.HCM cũng chỉ trích tổ trọng tài của trận đấu hôm đó làm việc không công tâm, thậm chí là không đủ năng lực chuyên môn để làm việc tại V.League. Sự việc hiện tại vẫn đang rất nóng và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt nếu đôi bên vẫn muốn giải quyết đến cùng.

Xem thêm:

VIDEO: Trợ lý HLV TP.HCM FC tức giận chửi bới trọng tài sau trận hòa Thanh Hóa

Theo dõi Sports442 trên