sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

CLB Hà Nội kém HAGL 9 điểm, Quang Hải bình thản khẳng định "chưa ăn thua"

Chủ nhật, 18/04/2021 07:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp HAGL, Quang Hải khẳng định khoảng cách 9 điểm giữa hai đội chưa nói lên nhiều điều.

Trận đấu trên sân Pleiku giữa HAGL và CLB Hà Nội chắc chắn sẽ là tâm điểm của vòng 10 V.League. Vị trí hiện tại trên BXH của hai đội cũng khiến cho cuộc đối đầu này càng được chú ý. Sau nhiều năm, HAGL mới có một mùa giải bỏ xa CLB Hà Nội đến như vậy.

Dù CLB Hà Nội đang không có được phong độ tốt nhưng xét về thành tích đối đầu thì đội bóng thủ đô hoàn toàn vượt trội so với HAGL. Chính vì vậy, trong buổi họp báo trước trận, Quang Hải tỏ ra khá tự tin. Tiền vệ sinh năm 1997 khẳng định, khoảng cách 9 điểm với HAGL chưa phải là nhiều:

quang-hai-hagl
Quang Hải tự tin trước trận đấu

"Em nghĩ rằng với 9 điểm (so với HAGL) chưa phải điểm số lớn, chúng em từng trải qua thời điểm bị bỏ xa mười mấy điểm ở mùa giải trước. Điều quan trọng là tích lũy từng điểm số để tiến lên. CLB Hà Nội mùa giải năm nào cũng trải qua giai đoạn khó khăn. Điều quan trọng là chúng em biết vượt qua khó khăn đó, động viên nhau tạo gắn kết để thi đấu tốt nhất".

Nói về đối thủ trong trận đấu quan trọng sắp tới, Quang Hải đánh giá rất cao HAGL ở thời điểm hiện tại: "Chúng em thấy rằng các cầu thủ HAGL đã có sự tiến bộ rất tốt. Cá nhân em cũng như các đồng đội sẽ phải thận trọng hơn với HAGL".

hagl-ha-noi
HAGL đang có phong độ cao

Rõ ràng, bất kỳ đội bóng nào phải đối đầu với HAGL lúc này đều cảm thấy không hề dễ dàng. Mặc dù vậy, đội bóng phố Núi không phải không có điểm yếu, bằng chứng là thầy trò Kiatisuk đã để cho Nam Định ghi tới 3 bàn cũng trên sân Pleiku ngay ở vòng đấu trước.

CLB Hà Nội cũng đã tìm lại sự tự tin sau chiến thắng giòn giã trước Than Quảng Ninh. HLV Hoàng Văn Phúc cũng có trong tay đội hình mạnh nhất khi tiền đạo Bruno Cunha đã trở lại sau chấn thương. Chính vì vậy, cuộc đối đầu sắp tới không thể nói trước được điều gì. Như Xuân Trường khẳng định: "Đội bóng nào mạnh hơn thì kết thúc 90 phút sẽ rõ."

Xem thêm:

VIDEO: Kiatisuk gặp Quang Hải, HLV Hoàng Văn Phúc ngoài quán cà phê

Theo dõi Sports442 trên