sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

CHÍNH THỨC: Than Quảng Ninh thanh toán nợ lương cho cầu thủ trong một nốt nhạc

Thứ năm, 15/04/2021 17:31 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau 8 tháng mòn mỏi chờ đợi, khi vừa đến Hà Nội để chuẩn bị gặp Viettel tại vòng 10 V-League 2021, các cầu thủ Quảng Ninh đã nhận đủ 7 tháng lương mà CLB nợ.

Trước khi hành quân lên Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu đối đâu với Viettel FC, các cầu thủ Quảng Ninh đã nhận được năm tháng lương. Tuy nhiên, họ vẫn khẳng định sẽ không thi đấu cuối tuần này nếu không được thanh toán hết.

Đích thân Chủ tịch Phạm Thanh Hùng đã đứng ra cam kết sẽ trả đủ lương cho các cầu thủ trong tuần này, và ông đã thực hiện đúng lời hứa. Khoảng 15h30, hai tháng lương còn lại đã được chuyển vào tài khoản các cầu thủ. Riêng tháng 4, do chưa tới ngày thanh toán theo quy định nên các cầu thủ sẽ nhận sau.

Tổng số tiền Quảng Ninh chi trả đợt này vào khoảng tám tỷ đồng. Một nửa do chính bầu Hùng bỏ ra, một nửa còn lại do UBND tỉnh Quảng Ninh huy động hai nhà tài trợ khác chung tay hỗ trợ.

xuat-hien-them-manh-thuong-quan-nhay-vao-cuu-than-quang-ninh
Các cầu thủ Than Quảng Ninh đã nhận lương trong ngày hôm nay. Ảnh: Bongda24h

Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn còn bị nợ tiền lót tay và tiền thưởng suốt từ năm 2020. Bầu Hùng hứa sẽ phối hợp cùng Tỉnh để tìm cách giải quyết.

Bị nợ lương ròng rã 8 tháng, các cầu thủ Quảng Ninh đình công, đến mức đòi huỷ hợp đồng. Cũng vì không có tiền mà HLV Phan Thanh Hùng cùng hàng loạt trụ cột như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, hậu vệ Nguyễn Xuân Hùng, tiền vệ Giang Trần Quách Tân… trước thềm mùa giải 2021.

Tuy nhiên, những thành viên còn lại đã động viên nhau “đồng cam cộng khổ”, gây bất ngờ khi đang đứng thứ ba với 18 điểm sau chín vòng, xếp trên nhiều đội bóng giàu có Hà Nội, Bình Dương hay Bình Định.

Xem thêm:

Giải cơn khát 'nợ lương', trụ cột Than Quảng Ninh chịu đá trận gặp Hà Nội

Thủ quân Than QN tuyên bố mục tiêu chỉ là trụ hạng

Theo dõi Sports442 trên