sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tướng mới Hà Nội chưa lộ diện, Kiatisak đã rõ đó là HLV nổi tiếng người Hàn Quốc

Thứ bảy, 17/04/2021 16:20 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Kiatisak tỏ ra thạo tin khi biết rằng Hà Nội FC sắp có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện, người sắp sửa xuất hiện là vị chiến lược gia nổi tiếng người Hàn Quốc.

Trả lời họp báo trước trận đại chiến giữa HAGL và Hà Nội FC, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ đáng chú ý: "Ngày mai là trận đấu khó khăn nhất trong 10 trận. Họ có nhiều tuyển thủ quốc gia, mọi vị trí đều tốt từ thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Họ còn sắp có HLV nổi tiếng người Hàn Quốc".

"Hà Nội vô địch nhiều lần rồi và không chỉ mạnh trong chỉ 2 năm vừa qua. Tôi biết họ có nhiều điểm mạnh. Dù kết quả thế nào thì chúng tôi vẫn ở đầu bảng, chơi vì khán giả, người hâm mộ."

Khi được hỏi liệu ông có biết tân HLV của Hà Nội FC hay không, Kiatisak chia sẻ rằng bản thân đã cập nhật tin tức về đối thủ qua truyền thông báo chí nên nắm bắt thông tin về vị chiến lược gia mới của Hà Nội.

173056330_2744021142486958_6337482429675480480_n copy
HLV Kiatisak tỏ ra thạo tin khi biết rằng đối thủ Hà Nội sắp có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện

Theo đó, đội bóng Thủ đô sắp có HLV mới, với sự trở lại của Văn Quyết, Duy Mạnh và Bruno. Tuy nhiên HAGL lại không quá chú trọng nhiều đến đối thủ.  HLV tin đồn của CLB Hà Nội là ông Park Choong-kyun.

HLV bằng tuổi với Kiatisuk theo sát đội bóng thủ đô từ ngày hết cách ly, và theo đội bóng vào Pleiku ở trận gặp HAGL vào ngày 18/4 sắp tới. 

Nếu như HLV Kiatisuk chia sẻ khá nhiều về mục tiêu chiến thắng thì Lương Xuân Trường lại kiệm lời khi nhắc đến đối thủ lần này: "HAGL có lợi thế sân nhà, nhưng không có nghĩa chúng tôi sẽ có trận đấu dễ dàng, sẽ có nhiều khó khăn khi đối đầu Hà Nội FC.

Việc HAGL đang dẫn đầu tôi không quan tâm lắm, một vị trí cao hoặc vô địch chỉ biết được khi kết thúc mùa giải. Tôi chỉ tập trung cho trận đấu ngày mai. Hà Nội FC có nhiều cầu thủ kiểm soát bóng tốt như Quang Hải, Geovane sẽ gây ra nhiều khó khăn cho HAGL.

Khá lâu rồi chúng tôi không tập luyện cùng nhau ở ĐT Việt Nam, nên ngày mai sẽ là những người bạn mới trên sân. Từ đầu mùa giải HAGL đã chuẩn bị kĩ cho những trận đấu như thế này, HLV Kiatisuk sẽ có những chiến thuật riêng khi gặp những điều mới".

Xem thêm:

Kiatisak khoe sức hút của HAGL tại Thái Lan

Kiatisak đang có khởi đầu hay hơn cả thời hưng thịnh với ĐT Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên