sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức ấm áp khi an ủi thủ môn HAGL, sang tận phía đối thủ để động viên: Nam Định đá hay lắm

Thứ hai, 12/04/2021 22:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức tỏ ra vui mừng với chiến thắng 4-3 của HAGL trước Nam Định, song ông cho rằng các học trò của HLV Kiatisuk còn chủ quan trước đối thủ.

Với lợi thế sân nhà Pleiku, HAGL đã giành chiến thắng đầy kịch tính 4-3 trước Nam Định. Kết thúc trận đấu,ông đã xuống sân để động viên, chia vui với cầu thủ đội bóng: "Tụi nhỏ chủ quan quá. Dẫn trước người ta rồi để bị gỡ lại. Nhưng tôi cảm thấy hài lòng với kết quả này".

Nhận thấy thủ môn Huỳnh Tuấn Linh buồn rầu, rơi nước mắt sau sai lầm trong bàn gỡ đầu tiên của Nam Định, bầu Đức tiến tới bắt tay động viên: "Có gì đâu mà khóc".  Sau đó, ông chủ của đội bóng phố Núi còn qua khu kỹ thuật của đối thủ đội bóng thành Nam để động viên thầy trò ông Nguyễn Văn Sỹ.

Ông nói với HLV Văn Sỹ: "Nam Định đá như thế này thì không sợ đội nào hết. Hôm nay, đội đã chơi rất hay, cứ như vậy mà chơi thôi".

Bau-Duc
Bầu Đức động viên HLV Nguyễn Văn Sỹ

Bốn bàn thắng của HAGL được ghi do công của Công Phượng (2 bàn), Văn Toàn và Minh Vương. Trong đó, HAGL dẫn 3-0 ngay trong hiệp 1, nhưng bị gỡ 3-3 ở những phút bù giờ. Công Phượng ấn định chiến thắng từ quả 11 m ở phút 90+6.

Với kết quả này, HAGL bỏ lại các đội xếp sau với khoảng cách 3 điểm. Hiện tại, họ có 22 điểm so với đội xếp nhì là CLB Viettel. Ở vòng 10, bầu Đức sẽ đến xem trận gặp CLB Hà Nội vào ngày 18/4.

Chứng kiến trận thắng nghẹt thở 4-3 ở vòng 9 còn có sự chứng kiến của HLV Park Hang-seo. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, ông Park và bầu Đức hội ngộ trên sân Pleiku thời Kiatisuk.

Xem thêm:

Bầu Đức hội ngộ ông Park, Viên Minh lặng lẽ chứng kiến Công Phượng lập cú đúp

Tuấn Anh 'đại diện' cho HAGL tới dự đám hỏi của Xuân Trường

Theo dõi Sports442 trên