sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

U17 Indonesia là đại diện Đông Nam Á sáng cửa qua vòng loại nhất, bất bại cả 3 trận

Thứ bảy, 08/10/2022 01:49 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

U17 Indonesia kết thúc lượt trận 3 vòng loại U17 châu Á bằng chiến thắng 2-0 trước Palestine, vươn lên đứng đầu bảng B.

Lượt trận ra quân, đội chủ nhà bảng B là U17 Indonesia đã đánh bại Guam tới 14 bàn, sau đó tiếp tục vượt qua đối thủ vốn được đánh giá mạnh nhất bảng đấu là U17 UAE tại lượt trận thứ 2. Hai chiến thắng liên tiếp đã trở thành điểm tựa tinh thần cực lớn để đội bóng xứ vạn đảo thêm vững tin bước vào cuộc chạm trán với U17 Palestine tối muộn ngày 7/10. 

u17 indonesia
U17 Indonesia tiếp tục giành chiến thắng ở vòng loại U17 châu Á

Và những diễn biến trên sân sau đó đã phản ánh sức mạnh càn lướt cùng sự tự tin của các cầu thủ U17 Indonesia tại giải lần này. Không mất nhiều thời gian để đội tuyển U17 Indonesia giành được thế thượng phong. Trận đấu chỉ mới bắt đầu được 8 phút, đại diện Đông Nam Á đã vượt lên dẫn trước sau bàn phản lưới nhà của cầu thủ Ibrahim Alfuqaha bên phía Palestine.

Sau khi có được bàn mở tỷ số, U17 Indonesia tiếp tục triển khai nhiều phương án tấn công. Đáng tiếc đều không đem lại hiệu quả và hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 giành cho Indonesia. 

Sang hiệp 2, ngay từ những phút đầu tiên, Indonesia đã giáng những đón tấn công phủ đầu hòng tìm kiếm bàn nhân đôi cách biệt và niềm vui cũng sớm đến với đội bóng xứ vạn đảo. Phút 50, Habil Yafi ghi siêu phẩm, chính thức nhân đôi cách biệt cho đội nhà. 

Những phút sau đó, U17 Palestine nỗ lực dâng lên tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực này cũng giúp họ được hưởng một quả phạt đền nhưng đáng tiếc Husam Alshaer lại thực hiện không thành công. Và 2-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.  

Chiến thắng này giúp U17 Indonesia vươn lên đứng đầu bảng B vòng loại U17 châu Á với thành tích bất bại, thắng cả 3 trận, hiệu số +17 và đang vô cùng sáng cửa đi tiếp. U17 Indonesia sẽ chạm trán U17 Malaysia (đội nhì bảng B, đang có 7 điểm) ở trận đấu cuối cùng. Đây được nhận định là trận Derby sống còn giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ của bóng đá Đông Nam Á. 

Theo dõi Sports442 trên