sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Đông Nam Á: ‘Không có HLV Park, Việt Nam sẽ chẳng có nổi tấm HCĐ tại SEA Games này’

Thứ tư, 29/03/2023 11:55 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

CĐV Đông Nam Á cho rằng U23 Việt Nam đã có một màn trình diễn thảm hại tại Doha Cup và thực lực chỉ ngang Timor Leste.

Sau hai trận thua trước U23 Iraq và U23 UAE tại Doha Cup, U23 Việt Nam bước vào trận tranh hạng 9 với đối thủ Kyrgyzstan với nhiều hoài nghi. Sau 90 phút giằng co nghẹt thở với kết quả hòa 0-0, hai đội phải phân định thắng - thua trên chấm 11m và tại đây thầy trò HLV Phillippe Troussier đã ngậm ngùi chấp nhận thất bại 4-5. 

u23 viet nam
U23 Việt Nam không thể giành chiến thắng trước Kyrgyzstan ở trận tranh hạng 9 Doha Cup

Như vậy tổng kết lại hành trình tại Doha Cup, U23 Việt Nam đã để thua để 7 bàn và không ghi được bàn thắng nào. Kết quả không tốt tại Doha dẫn đến việc U23 Việt Nam đang phải hứng chịu nhiều lời “mỉa mai” từ các CĐV Đông Nam Á. 

“Không có HLV Park, tuyển Việt Nam chẳng là gì”, CĐV Jerry Yap đến từ Malaysia bình luận. Một tài khoản khác có tên Rivo Revan còn châm chọc: “Việt Nam không có Park Hang Seo chỉ là một đẳng cấp của San Marino”. Thậm chí, một CĐV đến từ Indonesia có tên Fathur Ari đưa ra nhận định: “Việt Nam bây giờ chỉ bằng Timor Leste”.

CĐV Hui Yin tới đến từ Campuchia mỉa mai với bình luận: “U23 Việt Nam sẽ chẳng có nổi tấm huy chương Đồng ở SEA Games 32, nếu cứ thi đấu như thế này. Họ sẽ sớm bị Campuchia đánh bại mà thôi”.

cđv dong nam a
CĐV Đông Nam Á có những bình luận mỉa mai sau thất bại của U23 Việt Nam ở Doha Cup

Về phần mình, HLV Troussier vẫn thể hiện sự lạc quan cho những mục tiêu sắp tới. Chiến lược gia người Pháp không hối hận khi nhận lời dự Doha Cup và cũng không tiếc nuối về tổng thể hành trình:

“Bản thân các cầu thủ U23 Việt Nam không được thi đấu nhiều trong 6 tháng qua. Họ chưa có được trạng thái tốt nhất nên với tôi và ban huấn luyện, Doha Cup là nơi để các cầu thủ trải nghiệm, thi đấu những trận lớn với các đối thủ lớn để thấy được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Tôi đã nói muốn có được bài học lớn thì sẽ phải trả giá đắt”.

Dự kiến U23 Việt Nam sẽ nghỉ khoảng một ngày. Đội sẽ chia làm hai nhóm bay thẳng về Việt Nam. Về nước, U23 Việt Nam sẽ trả cầu thủ về các CLB và dự kiến tập trung trở lại từ 19/4 để chuẩn bị cho SEA Games 32.

VIDEO: Cận cảnh thắng lợi đầu tiên của U23 Việt Nam dưới thời HLV Troussier 
Theo dõi Sports442 trên