sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CĐV ĐNÁ mỉa mai: "Tại sao Quang Hải không đến PSG nhỉ, cậu ta có thể giúp họ vô địch Champions League"

Thứ hai, 27/06/2022 09:43 (GMT+7)

Quang Hải sắp sang Pháp thi đấu nhưng bến đỗ mới của anh bị đồn đoán quá nhiều đã gây ra những phản ứng trái chiều của người hâm mộ bóng đá trong khu vực Đông Nam Á.

Những ngày gần đây, bến đỗ mới tại Pháp của Quang Hải là chủ đề rất nóng và nhận được sự quan tâm từ nhiều phía. Theo thông tin mới nhất được nhiều tờ báo uy tín của Việt Nam cũng như của Pháp xác nhận thì Quả bóng Vàng Việt Nam 2018 sẽ khoác áo Pau FC ở Ligue 2.

Quang Hai sang Phap
Quang Hải sắp sang Pháp thi đấu

Tuy nhiên, về phía Quang Hải cũng như người đại diện của anh chưa lên tiếng xác nhận điều đó. Chính vì việc "bến đỗ tin đồn" của cầu thủ quê Đông Anh có quá nhiều đã khiến cho các cổ động viên trong khu vực có những phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là một tín hiệu mừng vì sức hút rất lớn nhưng nhiều người lại tỏ ra quá mệt mỏi vì sự "hỗn loạn" thông tin suốt thời gian qua. 

Một tài khoản tới từ Malaysia, có tên Zed Nuer bày tỏ sự ngưỡng mộ với Quang Hải trên trang ASEAN Football: "Xin chúc mừng và chúc tất cả những điều tốt nhất cho anh ấy. Anh ấy là một trong những cầu thủ yêu thích của tôi, rất thông minh và nguy hiểm trên sân cỏ. Chúc may mắn từ Malaysia".

nghmhjy

Một cổ động viên khác có tên Padasai Suriyapol thừa nhận: "Đôi khi tôi không thích anh ấy trong trận đấu với Thái Lan nhưng không hiểu sao tôi rất vui vì tin này. Có lẽ khi tôi thấy cầu thủ của ASEAN thi đấu ở châu Âu, (người Thái chơi ở Nhật Bản và Hàn Quốc), điều này có nghĩa các cầu thủ của Đông Nam Á đang trưởng thành. Tôi hy vọng sẽ thấy anh ấy thi đấu trong mọi trận đấu và sẽ trở lại thi đấu cho ĐTQG ở khu vực. Chúc may mắn và đừng bỏ cuộc, chúng tôi tự hào về bạn".

t34t3434563

Tuy nhiên, bên cạnh những động viên dành cho Quang Hải, nhiều tài khoản lại không tiếc lời mỉa mai. Một CĐV có tên Touka Kirishima bình luận: "Tại sao không ở PSG thay vì Neymar kém cỏi? Có lẽ Quang Hải có thể lấp đầy khoảng trống đó. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, có lẽ PSG có thể nâng cao chiếc cúp vô địch nếu họ ký hợp đồng với anh ấy".

t45t34t34tythfgh

Một số khác lại nghi ngờ tính xác thực của thương vụ này: "Lần này có chính xác không?!? Lần trước với Nimes, quản trị viên đã đăng rằng việc Quang Hải chuyển đến là 95% hoặc một cái gì đó. Vậy lần này là bao nhiêu phần trăm?!?".

ghjgjghmyujk

Nhìn chung tất cả những thông tin về đội bóng mới của Quang Hải vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Chúng ta cần phải đợi thêm một khoảng thời gian nữa khi Hải "con" hoàn tất kiểm tra y tế cũng như những điều khoản cuối cùng để có thể chính thức công bố điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của một trong những cầu thủ gặt hái được nhiều thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. 

Theo dõi Sports442 trên