sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

DRK và Team Flash sắm vai chính trong bộ phim kinh dị mang tên 'Rượt đuổi ở bán kết'

Thứ năm, 25/03/2021 09:25 (GMT+7)
Hiệp Khách
BTV Thể thao

Đều bị đối thủ dẫn trước và phải bước vào game đấu quyết định, DRK và Team Flash đã thể hiện được bản lĩnh qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết giải LMHT Tốc Chiến 'Quần hùng tranh bá'.

Tối ngày 24/3, hai trận bán kết giải 'Quần hùng tranh bá' đã diễn ra với kịch bản không thể hấp dẫn hơn. Đúng như dự đoán từ trước đó, cả hai trận đấu đều mang đến những phút giây ngập tràn cảm xúc cho người hâm mộ.

Ở trận bán kết đầu tiên, DRK đọ sức BTS, hai đội được ví như 'đông phương bất bại' và 'độc cô cầu bại' gặp nhau. Tiến tới vòng bán kết, cả DRK và BTS đều chưa thua một game đấu nào và điều đó đã không còn đúng khi cả hai chạm trán nhau.

Ở game đấu đầu tiên, sau những phút đầu có phần cân bằng, BTS bằng chiến thuật và sự xuất sắc của các game thủ đã nhanh chóng giành chiến thắng sau khoảng 13 phút thi đấu.

drk
DRK giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước BTS ở bán kết

Thất bại chóng vánh ở trận đầu, nhiều người đã tin rằng đây sẽ là trận đấu dễ dàng cho BTS, thế nhưng DRK đã trở lại và nói không. Hai trận liên tiếp, DRK giành chiến thắng một cách nghẹt thở để vượt lên dẫn trước 2-1. Trận đấu càng trở nên căng thẳng hơn khi BTS gỡ hòa 2-2 và đưa trận đấu bước sang game đấu thứ 5 quyết định. Tại thời khắc quan trọng này, cả hai chơi thận trọng và đội bản lĩnh hơn game đấu này chính là DRK. Giành chiến thắng nghẹt thở 3-2, DRK giành vé đầu tiên vào chung kết giải 'Quần hùng tranh bá'.

Sang tới trận thứ 2, một cuộc đối đầu mà Team Flash được đánh giá nhỉnh hơn Fishes, thế nhưng diễn biến của nó cũng chẳng khác nào một bộ phim bom tấn.

Fishes Esports bị đánh giá dưới cơ nhưng họ mới là những người chơi hay hơn trong game đầu. Chiến thắng 1-0 cũng chóng vánh không khác gì cách mà BTS làm trước DRK ở game đấu đầu tiên.

Thế nhưng cuộc đối đầu này khác so với trận bán kết 1 ở chỗ, cứ game đấu lẻ thì Fishes thắng, game chẵn là Team Flash. Cả hai giằng co, mỗi đội thắng 2 game để đưa nhau tới trận quyết định.

Lần này, một lần nữa là trận lẻ, NHM Fishes mong chờ điều tương tự lặp lại, Team Flash thì muốn phá đi cái dớp này. Trong thời khắc quan trọng, Team Flash đã vượt qua đối thủ để giành chiến thắng 3-2 và ghi tên vào trận chung kết.

Xem xong hai trận bán kết, nhiều khán giả đã nhận xét bằng giọng điệu trầm trồ như "hai trận bán kết đáng đồng tiền bát gạo", "hai trận bán kết quá hay cho buổi tối hôm nay", "như phim kinh dị"...

Với thất bại này, BTS và Fishes sẽ gặp nhau trong trận tranh hạng Ba diễn ra lúc 19h00 ngày 25/3. DRK và Team Flash hẹn nhau ở chung kết diễn ra lúc 19h00 ngày 27/3 trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến. Đội giành giải nhất ngoài thưởng tiền mặt còn nhận được 5 chiếc đệm massage di động đa năng Hàn Quốc Poongsan, sản phẩm phù hợp với các game thủ trong tập luyện và thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS