sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

"Vượt mặt" ĐT Việt Nam tại AFF Cup, HLV ĐT Indonesia vẫn hết lời ca ngợi thầy Park Hang Seo

Thứ ba, 21/12/2021 14:06 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia dành nhiều lời khen ngợi cho người đồng nghiệp đồng thời cũng là đồng hương đang chinh chiến tại đấu trường Đông Nam Á.

Mới đây trong buổi phỏng vấn trước trận đấu bán kết đầu tiên giữa ĐT Indonesia và ĐT Singapore, cả hai vị HLV của 2 đội tuyển đã có những chia sẻ trước trận. Về phía ông Shin Tae-yong, ông cho biết bản thân và các học trò đang cảm thấy rất vui khi hoàn thành được mục tiêu giành ngôi đầu bảng B. Toàn đội đang có tâm trạng thoải mái và sẽ chuẩn bị hết sức cho trận đấu với chủ nhà Singapore.

indonesia-malaysia-21213920
ĐT Indonesia đang có phong độ tốt tại AFF Cup 2020

"Không phải cho đến trận gặp Singapore mà từ vòng bảng, tôi đã luôn dặn các học trò là luôn phải thi đấu như thể đang chơi trận chung kết, đặc biệt là hai trận cuối bảng trước tuyển Việt Nam và Malaysia. Tôi đã xem các trận đấu của Singapore và thấy đây là đội bóng tốt, nhất là với lợi thế sân nhà. Nếu chúng tôi chủ quan, coi thường họ, chúng tôi sẽ trải qua những phút thi đấu không dễ dàng"

Ngoài ra, khi được hỏi về áp lực khi người đồng hương Park Hang Seo đã trở thành huyền thoại của bóng đá Đông Nam Á, vị thuyền trưởng đội bóng xứ Vạn đảo cho biết: 

“Tôi cũng thấy vui. Ông ấy là nguồn cảm hứng cho các HLV Hàn Quốc nỗ lực thành công ở Đông Nam Á"

shin-tae-yong-park-hang-seo
HLV Shin Tae-yong dành nhiều lời khen ngợi cho thuyền trưởng ĐT Việt Nam

Tính đến hết vòng bảng AFF Cup 2020, ĐT Indonesia của HLV Shin Tae-yong đang được đặt khá nhiều kỳ vọng khi đội bóng này có nhiều màn trình diễn ấn tượng. Không chỉ cầm hòa Việt Nam, đội bóng xứ Vạn đảo còn giành chiến thắng ấn tượng 4-1 trước những chú Hổ Mã được đánh giá rất cao. Chính vì vậy, NHM Indonesia có lẽ đang rất mong chờ một chức vô địch AFF Cup dành cho đội nhà hơn bao giờ hết. 

ĐT Indonesia sẽ có trận đấu bán kết lượt đi gặp chủ nhà Singapore vào ngày 22/12 tới đây. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Shin Tae-yong được đánh giá cao hơn đối thủ.

Theo dõi Sports442 trên