sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Sao MU sút trượt luân lưu với cú đá khó hiểu, Bờ Biển Ngà nói lời tạm biệt với AFCON

Thứ năm, 27/01/2022 10:37 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Cú sút luân lưu hỏng của trung vệ Eric Bailly trong trận đấu tại vòng 1/8 AFCON đã khiến cho Bờ Biển Ngà bị loại khỏi giải đấu năm nay.

Cụ thể, Bailly là người thực hiện cú sút thứ 3 cho Bờ Biển Ngà sau khi 2 đồng đội đã thực hiện thành công các cú sút trước đó. Tuy nhiên, cú sút của Bailly quá nhẹ khiến cho trung vệ này không thể thắng được thủ thành Mohammed El Shenawy. Bóng đã đi trúng xà ngang và văng ra ngoài.

Eric Bailly
Cú sút khó hiểu của ngôi sao MU

Tuy nhiên, đáng nói, pha chạy đà của Bailly khiến khán giả cảm thấy khó hiểu. Cầu thủ 27 tuổi chỉ bước một bước chạy đà, đến khi sút lại đánh mặt về hướng khác và lực của cú sút cũng rất nhẹ.

Kết quả, Bờ Biển Ngà đã phải dừng chân tại giải đấu sau pha sút hỏng đó của Eric Bailly. Sau trận đấu, nhiều CĐV đã vô cùng tức tối và dành nhiều lời chỉ trích cho trung vệ của MU.

 “Một quả đá phạt đền không cần nhìn ??? Bailly là một kẻ say xỉn tuyệt đối”.

 “Ngôn ngữ cơ thể khủng khiếp khi anh ta là người cầm bút. Anh ta đang làm gì vậy?” Người thứ ba nói đùa: Anh ta đã xem Bruno (Fernandes) quá nhiều”.

“Bailly là một kẻ điên. Có phải anh ta vừa khiến đất nước của mình bị loại khi thử một quả phạt đền không? Tôi đang rơi nước mắt.” “Anh ta đã biến thành Jorginho, Bruno Fernandes và (Roberto) Firmino với 1 quả phạt đền nhưng trượt”.

Sau khi loại ngôi sao của MU và Bờ Biển Ngà, ĐT Ai Cập sẽ đối đầu với Maroc trong trận tứ kết.

Theo dõi Sports442 trên