sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VFF đưa ra đề xuất 'khủng' dành tặng cho ĐT Việt Nam và người hâm mộ

Thứ sáu, 03/12/2021 08:58 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

VFF đã đề xuất với bộ VH -TT - DL sẽ mở bán 20.000 vé trận Việt Nam và Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại 3 WC vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán

Chiều 2/12, thứ trưởng bộ VH - TT- DL Hoàng Đạo Cương đã chủ trì buổi họp mặt nhằm tổng kết công tác tổ chức các trận đấu đã diễn ra trên sân Mỹ Đình thời gian vừa qua và thảo luận, đưa ra các đề xuất mới trong việc tổ chức các trận đấu tiếp theo mà ĐT Việt Nam đón các đối thủ trên sân nhà.

Tại buổi làm việc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã đưa ra đề xuất bán 20.000 cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2022. Số lượng vé đề xuất tương đương với 50% sức chứa của sân Mỹ Đình.

vnn-imgs-f-vgcloud-vn_viet-nam-vung-vang-truoc-uae-thai-lan-vo-mong-world-cup
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc có thể sẽ đón tiếp 20.000 khán giả

Vào tháng 11/2021, ĐT Việt Nam cũng có 2 trận đấu tiếp các đối thủ là ĐT Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trên sân Mỹ Đình với lượng khán giả quy định là 10.000 khán giả. Mọi cổ động viên đến sân đều phải tiêm đủ 2 mũi và tuân thủ quy tắc 5K. Công tác tổ chức diễn ra khá suôn sẻ.

Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới của đội tuyển diễn ra vào ngày 1/2, Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương chỉ đạo các đơn vị cần nỗ lực để công tác tổ chức các trận đấu đáp ứng yêu cầu của AFC. Theo đó, sân cỏ phải được chăm sóc tốt nhất để đáp ứng điều kiện cho các trận đấu diễn ra tiếp theo đồng thời siết chặt hơn nữa công tác tổ chức và đảm bảo an toàn trong thời kỳ dịch bệnh.

Nếu như 20.000 khán giả có mặt trên sân vào ngày 1/2 tới đây thì chắc chắn đây sẽ là một điều vui hơn bao giờ hết. Trong trận đấu đặc biệt, với đối thủ vô cùng đặc biệt và vào một ngày cũng đặc biệt không kém thì sự cổ vũ của người hâm mộ chắc chắn sẽ là niềm động lực lớn nhất cho toàn đội giành chiến thắng.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS