sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tờ FirstSportz (Mỹ): Saudi Arabia sẽ giành chiến thắng 4-1

Thứ ba, 16/11/2021 09:16 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu trên sân Mỹ Đình giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ả Rập, nhiều tờ báo nổi tiếng trên thế giới đã đưa ra nhận định về kết quả của trận đấu.

Ở lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam tiếp tục có trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình đón tiếp đối thủ Saudi Arabia. Ở trận đấu trước, đội tuyển Việt Nam đã có bàn thắng từ rất sớm được ghi bởi Quang Hải tuy nhiên sau đó lại để thua đáng tiếc 3-1.

vnsaudi5-16306365849111034132824
Quang Hải ghi bàn ngay từ phút thứ 4 trong trận đấu lượt đi với Saudi Arabia

Trước giờ G vào ngày 16/11 trên sân Mỹ Đình, nhiều tờ báo lớn trên thế giới cũng không khỏi hào hứng đưa ra những nhận định và kết quả của trận đấu giữa hai đội.

Nhận định về kết quả trận đấu, tờ Sportskeeda viết: "Saudi Arabia được đánh giá rất cao ở khả năng sẽ giành chiến thắng dù phải làm khách ở sân Mỹ Đình. Thậm chí, họ có thể tạo ra thế trận một chiều bởi sự chênh lệch quá lớn của hai đội.

Đội khách cần giành 3 điểm trong trận đấu này để tiếp tục bỏ xa Nhật Bản và Saudi Arabia. Do đó, đây có thể là trận thắng dễ dàng của Saudi Arabia và họ sẽ giữ sạch lưới".

Sportskeeda cho rằng ĐT Ả Rập Xê Út sẽ giành chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, tờ Firstsportz (Mỹ) bình luận: "Đội tuyển Việt Nam đang vật lộn ở vị trí cuối bảng khi chưa có được điểm nào. Cơ hội dự World Cup của họ gần như bằng không. Bởi lẽ, nếu muốn có mặt trong top 2, đội tuyển Việt Nam cần phải thắng tất cả các trận đấu và hy vọng những đội đầu bảng sảy chân. Tất nhiên, đó là điều không tưởng.

truc-tiep-viet-nam-1-0-a-rap-xe-ut-quang-hai-ghi-ban-73178
ĐT Ả Rập Xê Út đang có phong độ rất tốt

Saudi Arabia đang dẫn đầu bảng và cần một chiến thắng để tiếp tục củng cố vị trí này. Chính vì vậy, động lực của thầy trò HLV Herve Renard là rất lớn. Tờ Firstsportz đưa ra dự đoán nghiêng về phía đội tuyển nước bạn: "Saudi Arabia đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước đội tuyển Việt Nam ở lượt đi. Giờ đây, họ hy vọng sẽ làm được điều tương tự để tiếp tục thẳng tiến tới World Cup. Chúng tôi đưa ra dự đoán Saudi Arabia sẽ giành chiến thắng 4-1 trong trận đấu này".

Mặc dù vẫn chưa diễn ra, tuy nhiên sức nóng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Saudi Arabia là điều không tưởng. Liệu những chiến binh Việt Nam có làm nên điều kỳ diệu trước những chú hổ dũng mãnh Saudi Arabia hay không?

Theo dõi Sports442 trên