sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tiền vệ từng thi đấu tại Pháp của ĐT Lào gửi thông điệp đến Việt Nam: 'Đừng coi thường chúng tôi'

Thứ sáu, 03/12/2021 14:13 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trên trang cá nhân, tiền vệ Mitsada của Lào đã có bài viết về sự chuẩn bị cho AFF Cup và cả ĐT Lào sẽ cố hết sức để có thể đạt được vị trí cao nhất tại AFF Cup 2020.

Chỉ còn đúng 2 ngày nữa, AFF sẽ bắt đầu khởi tranh. Cả ĐT Việt Nam và ĐT Lào đều đang gấp rút chuẩn bị và tỏ ra hào hứng trước thềm AFF Cup 2020. Là ĐKVĐ của giải, ĐT Việt Nam nhận được rất nhiều những bài viết phân tích của đối thủ và cả giới chuyên môn. Mới đây, tiền vệ Mitsada Saitaifah của ĐT Lào đã bất ngờ đăng tải 1 bài viết trên trang cá nhân. Theo đó, cầu thủ này tin rằng ĐT Lào sẽ gây ra bất ngờ cho nhà ĐKVĐ ở trận đấu ra quân:

ĐT Lào sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam và lại đối đầu với đối thủ rất mạnh này ngay trận mở màn của bảng B.

mitsada-saitaifah-cau-thu-lao-truong-thanh-tu-bong-da-phap-la-ai_1637754953
Mitsada từng có thời gian thi đấu tại Pháp

ĐT Việt Nam thực sự là ứng viên sáng giá cho chức vô địch nhờ sở hữu những cầu thủ xuất sắc.Tuy nhiên, dù khó khăn, chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình và không bao giờ chịu buông bỏ. ĐT Lào sẽ đến AFF Cup với tư cách là một tập thể có tinh thần chiến đấu luôn cao. Đừng nên coi thường chúng tôi”.

Trong bản đăng ký danh sách cầu thủ tham dự AFF Cup năm nay của ĐT Lào năm nay xuất hiện cái tên nổi bật Billy Ketkeophomphone - chàng tiền đạo người Pháp 30 tuổi đang thi đấu tại châu Âu. Mới đây, cầu thủ này cũng đã bay thẳng tới Singapore để hội quân cùng các đồng đội vào ngày 2/12.

Cả 2 ĐT Việt Nam và ĐT Lào đều đã có những trận đá tập tại Singapore và tới đây vào ngày 6/12, 2 đội sẽ chạm trán nhau trong trận đấu thứ 2 tại bảng B, trước đó là trận đấu diễn ra giữa Campuchia và Malaysia.

Theo dõi Sports442 trên