sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thủ môn Tấn Trường: “Tôi không hiểu sao người ta ghét tôi dữ vậy!”

Thứ sáu, 19/11/2021 11:12 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Sau những lời chỉ trích gần đây của cộng đồng mạng, thủ môn Tấn Trường của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ hết sức đặc biệt.

Ngay sau trận đấu với Saudi Arabia, trên mạng xã hội có hàng loạt bài báo, lời bình luận có ý chỉ trích thủ môn của ĐT Việt Nam mải mê livestream trên Tiktok dẫn đến việc lơ là, sa sút trên sân bóng. 

Chia sẻ với phóng viên của báo Tuổi trẻ, Tấn Trường đã lên tiếng đính chính về vấn đề này. Cụ thể, thủ môn 35 tuổi của ĐT Việt Nam khẳng định, anh không hề livestream đến đêm khuya trước và sau các trận đấu của ĐT Việt Nam: “Lần livestream khuya nhất của tôi kết thúc là 0h. Nhưng đó là thời gian tôi được nghỉ khi đội tuyển Việt Nam giải tán, tôi về CLB Hà Nội ở tạm 2 tuần vì không về trong Nam được trong giai đoạn COVID-19 bùng phát.

photo-1-1624000190191478182197
Tấn Trường cho biết những lời đồn về anh gần đây hoàn toàn không đúng sự thật

Thủ môn này cũng khẳng định, sau trận đá với Saudi Arabia, anh cũng không hề livestream tới 2h sáng như các tờ báo mạng đăng tin. Về câu nói “tính nghỉ mà HLV Park cứ gọi lên đá hoài”, Tấn Trường cũng khẳng định, anh không hề nói câu nói này. “Có những bình luận của mấy bạn nói "giải nghệ đi". Tôi mới trả lời lại là "giờ tôi giải nghệ thì lấy gì nuôi gia đình tôi. Rồi công việc tôi đang làm, tự nhiên mấy người kêu tôi nghỉ.

Tôi không mắc lỗi gì hết nhưng đội tuyển cứ thua là tôi lại bị đổ lỗi. Như ở vòng loại thứ 2, đội thua mấy quả phạt 11m, tôi cũng bị chê "thủ môn không biết bắt 11m thì nghỉ đi, để người khác bắt". Tôi không biết giải thích làm sao. Nhưng tôi cũng im lặng. Tôi không hiểu sao người ta ghét tôi dữ vậy!"

Thủ môn Tấn Trường nói rằng, anh đã và đang học cách bỏ ngoài tai những lời bình luận tiêu cực về bản thân và dành thời gian tập trung cho việc tập luyện và chơi bóng, chuẩn bị cho giải đấu AFF sắp tới. Bởi anh biết, năm nay mình đã 35 tuổi và đây có lẽ sẽ là những cơ hội được lên tuyển cuối cùng của anh. Thủ môn của ĐT Việt Nam và các đồng đội sẽ hướng tới mục tiêu vô địch AFF Cup sắp tới như một món quà ý nghĩa dành cho người hâm mộ.

Theo dõi Sports442 trên