sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Thầy Park: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để kiếm điểm trước Australia"

Thứ tư, 26/01/2022 14:01 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ thi đấu hết sức để giành được điểm số đầu tiên tại vòng loại 3 World Cup 2022. Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng có mặt trong buổi họp báo cùng HLV Park

Mở đầu buổi họp báo trước thềm trận đấu, HLV Park Hang Seo nhận được nhiều câu hỏi của phóng viên Australia về trận đấu diễn ra vào ngày 27/1.

"Tình hình là tuyển Việt Nam đã thua 6 trận và chưa có điểm nào. Australia đang đứng thứ 3 và họ rất muốn thắng trên sân nhà. Chúng tôi thi đấu trên sân khách. Thật ra, chúng tôi cũng rất cần điểm và cố gắng có một điểm trước Australia", HLV Park nói.

"Bây giờ mà đi tìm nhược điểm của đội hàng đầu châu Á như Australia thì không dễ. Họ có nhiều ưu hơn nhược điểm, nhưng đội nào cũng có nhược điểm. Chúng tôi không bằng thể hình với tuyển Australia và còn chơi trên sân khách nữa. Chúng tôi sẽ nỗ lực", HLV Park đánh giá cao các cầu thủ Australia.

park_hang_seo_hop_bao (1)
Thầy Park Hang Seo và đội trưởng Hùng Dũng trong buổi họp báo trước trận (Ảnh: VFF)

Tân đội trưởng của ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng là người vào họp báo cùng thầy Park. Tiền vệ của Hà Nội FC cho biết: "Khi quay trở lại đội, tôi được hỗ trợ nhiều từ các đồng đội và ban huấn luyện. Tôi không mất nhiều thời gian để hòa nhập với đội tuyển. Chúng tôi hy vọng mình có thể chơi tốt trong trận đấu ngày mai".

"Tôi từng làm đội trưởng U23, nên cũng tự tin sẽ làm tốt. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ trong những ngày vừa qua và mong có kết quả tốt trước Australia", Hùng Dũng nói tiếp.

Khi nói về lực lượng của tuyển Việt Nam, HLV Park cho biết: "Loại một cầu thủ cũng không dễ dàng chút nào. Tối nay, chúng tôi sẽ xem lại tình hình chấn thương của cầu thủ và thảo luận với ban huấn luyện để đưa ra lựa chọn".

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng diễn ra ngày mai, HLV Park Hang Seo sẽ phải loại 1 cầu thủ trong bản danh sách. Toàn đội sẽ thi đấu vào lúc 16h10 ngày 27/1.

Theo dõi Sports442 trên