sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CĐV Thái Lan: "Cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có thể chơi bóng cho MU"

Thứ hai, 13/12/2021 11:41 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Sau chiến thắng tưng bừng 3-0 của ĐT Việt Nam trước đối thủ Malaysia, NHM Thái Lan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới thầy trò HLV Park và cho rằng các cầu thủ của chúng ta hoàn toàn có thể chơi cho MU.

Cụ thể, sau chiến thắng tối 12/12, ĐT Việt Nam đã nhận về không ít những bình luận tích cực từ phía các chuyên gia và cả NHM trên khắp mọi miền Đông Nam Á. Với lối chơi hay, chững chạc, những chiến binh sao Vàng đã không để Malaysia có cơ hội ghi bất kỳ bàn thắng nào. Kết thúc trận đấu, ĐT của chúng ta giành chiến thắng với tỉ số 3-0 với 3 pha lập công đến từ Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức.

Trên trang GOAL Thái Lan, nhiều cổ động viên đã tỏ ra ngưỡng mộ chiến thắng của đội bóng áo đỏ. Họ cho rằng, ĐT Việt Nam hiện tại đang rất mạnh. Có cổ động viên còn nói, ĐT Thái Lan hiện tại chưa chắc đã chơi ấn tượng được như ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, nổi bật nhất trong những bình luận khen ngợi chắc chắn phải kể đến một bình luận của CĐV Thái Lan cho rằng một số cầu thủ của ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể chơi bóng cho MU.

cdv thái
CĐV Thái Lan cho rằng ĐT Việt Nam có thể chơi bóng tại NHA

Cụ thể, tài khoản có tên Rattasit Thanawattananon đã viết:

Đừng so sánh Việt Nam với Barca châu Á. Barca bây giờ không khác gì lũ hề. Rất nhiều cầu thủ Việt Nam bây giờ hoàn toàn có thể chơi bóng cho một số đội Ngoại hạng Anh như Newcastle, West Ham, Burnley hay thậm chí là Man United” 

Phía bên dưới, nhiều cổ động viên Thái Lan cũng bày tỏ sự chúc mừng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo:

“Tôi ước gì Việt Nam sẽ dẫn đầu bảng B và Thái Lan dẫn đầu bảng A. Tôi thực sự mong gặp họ ở trận chung kết”.

“Cầu thủ Việt Nam đã chứng tỏ được họ là đội mạnh nhất ĐNA. Họ kiểm soát bóng từ đầu đến cuối trận. Tôi đã xem trận đấu đó”

“Việt Nam đã vượt qua Thái Lan. Nếu có gặp lại, hãy chứng tỏ mình là ông vua ĐNA. Đừng thi đấu buồn chán như trước nữa”

ĐT Thái Lan sẽ tiếp tục có trận đấu gặp các đối thủ Philippines vào chiều ngày 14/12 để quyết định vị thế tại bảng A. Trong khi đó, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với đội bóng xứ vạn đảo Indonesia trong lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup.

Theo dõi Sports442 trên