sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

NÓNG: HLV ĐT Trung Quốc tự định đoạt số phận trước thềm trận đấu trên sân Mỹ Đình?

Thứ tư, 01/12/2021 10:38 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HLV Li Tie được cho là đã nộp đơn từ chức lên Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc sau lùm xùm diễn ra những ngày gần đây.

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Trung Quốc, HLV trưởng của ĐT này là ông Li Tie đã nộp đơn từ chức lên Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) và đang đợi CFA chấp thuận. 

Trong thời gian vừa qua, mối quan hệ của HLV Li Tie với Liên đoàn bóng đá Trung Quốc trở nên căng thẳng đến đỉnh điểm. Bên cạnh những màn trình diễn yếu kém của tuyển Trung Quốc tại VL World Cup, ông Li Tie còn dính đến nhiều vụ bê bối khác bên ngoài sân cỏ.

e2e7401e3d5cd4028d4d
Ông Li Tie được cho là đã gửi đơn từ chức lên CFA

Một điều đáng chú ý, theo thông tin, tài khoản Weibo của chiến lược gia sinh năm 1977 cũng đã bỏ đi phần “HLV của ĐTQG”. Việc rời đi sớm của ông Li Tie  cũng là điều người hâm mộ Trung Quốc đã đoán được từ trước đó. 

Cũng theo nguồn tin từ Trung Quốc, CFA đã chọn xong thuyền trưởng mới để tiếp tục dẫn dắt ĐT Trung Quốc. Nhiều khả năng đó là HLV Li Xaopeng, người hiện tại đang dẫn dắt CLB Wuhan Zall.

Như vậy, ở trận tái đấu tới đây cùng với ĐT Việt Nam tới đây vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán trên sân Mỹ Đình, ĐT Trung Quốc sẽ có sự chỉ đạo của HLV mới. Nhớ lại ở lượt trận đi, ĐT Việt Nam đã gây không ít khó khăn cho đối thủ, tuy nhiên do một chút sơ hở mà ĐT của chúng ta tiếp tục phải nhận thất bại.

Theo dõi Sports442 trên