sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

NHM dậy sóng khi ĐT Việt Nam trượt 'top cầu thủ xuất sắc', BTC điền ngay tên Công Phượng?

Thứ năm, 09/12/2021 11:54 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Mới đây trên trang chủ AFF Suzuki Cup 2020 đã lộ diện top 4 bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên, trong đó có xuất hiện bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng (ĐT Việt Nam).

Sau một thời gian dài chờ đợi, AFF Suzuki Cup 2020 cuối cùng cũng đã diễn ra thành công rực rỡ khi bốn trận đấu ở hai bảng đấu chứng kiến ​​rất nhiều sự sáng tạo, cơ hội, pha cứu thua và bàn thắng.”,  trang này viết.

Cụ thể, trải qua lượt trận đầu tiên, AFF Cup đã ghi nhận không dưới 11 bàn thắng của các ĐT ở cả 2 bảng đấu. Mới đây nhất, BTC đã chọn ra 4 bàn thắng đẹp nhất tại vòng loại 1 và tiến hành bỏ phiếu bầu cử. ĐT Việt Nam cũng góp mặt trong danh sách với bài thắng của Công Phượng trong trận đấu với ĐT Lào.

cong-phuong-aff-cup-lao-ghi-ban-2020-mo-ty-so-sin-1488
Bàn thắng của Công Phượng trong trận đấu ra quân của ĐT Việt Nam nhận đề cử "bàn thắng xuất sắc nhất"

4 bàn thắng được đề cử thuộc về các ĐT Thái Lan (Pathompol Charoenrattanapirom), ĐT Singapore(Ikhsan Fandi), ĐT Malaysia (Akhyar Rashid) và ĐT Việt Nam (Nguyễn Công Phượng).

Cụ thể, bàn thắng của Công Phượng là bàn thắng đầu tiên của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào. Đó là pha sút bóng tung khung thành thủ môn Lào của tiền đạo HAGL sau pha kiến tạo xuất sắc của Nguyễn Phong Hồng Duy ở phút thứ 26 của trận đấu.

Hiện tại, theo lượt bình chọn, bàn thắng của Công Phượng đang nhận được số lượng đề cử nhiều nhất. Người hâm mộ Việt Nam đều mong rằng, Công Phượng sẽ nhận được danh hiệu cao quý này để có thể lấy thêm tự tin cho những trận đấu sắp tới.

cp
Hiện tại bàn thắng của Công Phượng đang tạm thời dẫn đầu

Ngày hôm qua, cổ động viên Việt Nam đã có phen dậy sóng khi cầu thủ Việt Nam mất hút tại đề cử cá nhân xuất sắc nhất tại lượt trận đầu tiên AFF Cup. Cụ thể, 4 cái tên được đề cử lần lượt là Narubadin (ĐT Thái Lan), Ikhsan (Singapore), Akhyar (Malaysia) và Souvannasangso (ĐT Lào). Có lẽ, BTC giải đã nghe được tiếng lòng của người hâm mộ Việt Nam.

Sau trận đấu với ĐT Lào, thầy trò HLV Park Hang Seo có chuỗi nghỉ ngơi khá dài trong 6 ngày để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở lượt trận thứ 2. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Malaysia vào ngày 12/12. Đây được xem là trận chung kết sớm của bảng B, được các chuyên gia và báo chí trong và ngoài nước rất chú ý và đánh giá cao bởi sức mạnh một chín một mười của cả 2 đội.

Link vote cho bàn thắng của Công Phượng: https://bit.ly/AFFSuzukiCupBestGoalMD1

Theo dõi Sports442 trên