sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Ngồi đầu bảng chưa ‘ấm chỗ’, Malaysia mất tiền đạo chủ lực trong trận chiến với Việt Nam

Thứ sáu, 10/12/2021 06:39 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tiền đạo chủ lực Akhyar Rashid của tuyển Malaysia có lẽ sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Việt Nam do dương tính với Covid 19.

Sau trận thắng với ĐT Lào, HLV Tan Cheng Hoe bất ngờ tiết lộ tin tức xấu về tình hình của tiền đạo chủ lực Akhyar Rashid. Theo đó, cầu thủ tài năng của Malaysia đã có kết quả dương tính với Covid 19 và hiện tại đang phải cách ly. Đây cũng là lý do anh không thể ra sân trong trận đấu với ĐT Lào.

HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất lo lắng vì Rashid là cầu thủ đang chơi tốt, đặc biệt phải kể tới màn trình diễn của anh trong trận đấu ra quân gặp Campuchia.

“Akhyar Rashid đã chơi rất tốt ở trận thắng Campuchia trước đó. Nhưng trước trận đấu với Lào, cậu ấy được BTC thông báo có kết quả dương tính với Covid-19. Hy vọng là Akhyar Rashid sớm bình phục để tiếp tục thi đấu ở AFF Cup 2020"

avamalaysia_1
Cầu thủ số 19 bên phía Malaysia có trận đấu ấn tượng trước Campuchia

Như vậy, tính đến thời điểm này, ĐT Malaysia đã có tới 3 cầu thủ dương tính với Covid 19. Trước đó, hai cầu thủ Faisal Halim và Khairulazhan đã phải cách ly khiến Malaysia gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề lực lượng.

Dù có hai trận đấu mở màn vô cùng ấn tượng song vị thuyền trưởng 53 tuổi của đội bóng Hổ Mã vẫn không khỏi lo lắng khi mất đi trụ cột trong trận “chung kết sớm” bảng B gặp ĐT Việt Nam.

“Chúng tôi có trận đấu tốt, có thêm 3 điểm. Tôi hài lòng với sự tiến bộ của các học trò nhưng toàn đội phải tập trung cho trận gặp tuyển Việt Nam. Chúng ta đều biết tuyển Việt Nam là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch năm nay. Vì vậy, đội phải tập luyện thật chăm chỉ và đá tập trung trận tới, trong hoàn cảnh thiếu nhiều trụ cột".

Theo quy định, tiền đạo Akhyar Rashid sẽ phải cách ly đủ 10 ngày mới được tiếp tục tham gia thi đấu tại AFF Cup. Điều này đồng nghĩa anh rất có thể sẽ không có mặt trong trận đấu mà Hổ Mã gặp ĐT Việt Nam ngày 12/12 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên