sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ngay sát giờ chót, HLV Polking thẳng thừng gạch tên cầu thủ dối trá khỏi danh sách tham dự AFF Cup

Thứ ba, 30/11/2021 11:27 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trung vệ Pansa Hemviboon là một trong ba cái sẽ không tham dự AFF Cup 2020 do HLV Polking đã thay đổi danh sách trong giờ chót.

Mới đây, HLV trưởng của ĐT Thái Lan đã bất ngờ thay đổi quyết định về đội hình tham dự AFF Cup 2020. Theo đó, vị HLV người Đức đã gạch tên 3 cầu thủ có mặt trong bản danh sách trước đó, cụ thể đó là Peerapat Notchaiya, Pakorn Prempak và nổi bật nhất có lẽ là cái tên Pansa Hemviboon. 3 cầu thủ được gọi triệu tập bổ sung thay thế lần lượt là Suriya Singmui, Janpop Phokkee và Pawee Tanthatemee.

pansa-hemviboon
Trung vệ Thái Lan xin rút khỏi AFF Cup 2020 vì lý do chấn thương

Theo truyền thông Thái Lan, Notchaiya và Prempak đều gặp chấn thương nặng không kịp hồi phục cho AFF Cup khiến ông Polking buộc phải thay thế. Còn với trường hợp của Hemviboon, trung vệ của ĐT Thái Lan đã chủ động xin rút không lên tuyển vì lý do chấn thương nhưng anh lại bất ngờ ra sân thi đấu vòng 15 Thai League ngay trước ngày ĐT Thái Lan tập trung. Ngoài ra, cầu thủ này còn chơi trọn vẹn 90 phút giúp Burriam United giành chiến thắng 1-0 Chiangrai.

Nói về trường hợp của trung vệ sinh năm 1990, HLV Polking khẳng định: “Tôi xin từ chối nói về trường hợp này. Rõ ràng, trước đó chúng tôi đã được thông báo cầu thủ này gặp chấn thương, hoặc có thể chưa thực sự sẵn sàng cho đội tuyển. Vì vậy, tôi đã gọi một cầu thủ chất lượng khác lên thay thế”.

Sự thiếu vắng Pansa Hemviboon sẽ khiến ĐT Thái Lan gặp nhiều khó khăn trong khâu phòng ngự khi nhiều cầu thủ của ĐT này cũng gặp chấn thương nhẹ và chắc chắn không thể có mặt trong 2 trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020.

Theo dõi Sports442 trên