sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

"Messi Thái" gây ấn tượng mạnh tại Nhật Bản, ĐT Thái Lan nhân đôi niềm tin vô địch AFF Cup

Thứ hai, 29/11/2021 08:57 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trong trận đấu mới nhất của CLB Consadole Sapporo, Chanathip Songkrasin đã gây ấn tượng khi liên tục kiến tạo cơ hội giúp các đồng đội ghi bàn.

Cụ thể, trưa ngày 27/11 CLB Consadole Sapporo đã có trận đấu trên sân khách Kashiwa Reysol tại giải VĐQG Nhật Bản (J. League 1). Tại đây, Messi Thái Lan đã có trận thi đấu ấn tượng trước các đối thủ Kashiwa Reysol khi lập cú đúp kiến tạo giúp Tucic và Ogashiwa. 

Kết thúc trận đấu, đội bóng chủ quản của “Messi Thái Lan” đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước đối thủ, đặc biệt cầu thủ tài năng xứ chùa Vàng còn được trang Sofascore chấm điểm  cao sau trận đấu, cụ thể, cầu thủ sinh năm 1993 xếp thứ 3 chỉ sau Tucic - cầu thủ đã ghi bàn và Fukumori với 7,8 điểm.

chanathip-hien-tuong-messi-thai-lan-khien-ca-nhat-ban-than-phuc-anh-5
"Messi Thái" Chanathip Songkrasin gây ấn tượng mạnh tại J. League 1

Chanathip chơi khá ấn tượng trong màu áo của CLB Nhật Bản. Với ấn tượng hai lần kiến tạo tại trận đấu này, “Messi Thái Lan” đã có 5 lần kiến tạo cho màu áo của CLB. Ngoài ra anh cũng đã có 1 bàn thắng trong giải đấu năm nay.

Sau trận đấu này, Chanathip và Consadole sẽ còn trận đấu với Yokohama vào ngày 4/12 sắp tới. Rất có thể Messi Thái Lan sẽ phải chơi nốt trận đấu tại CLB chủ quản rồi mới có thể bay sang Singapore hội quân cùng đội tuyển Thái Lan.

Ở trận đấu mở màn, “Voi chiến” sẽ gặp Timor Leste, đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng A. Chính vì vậy, sự vắng mặt của trụ cột Chanathip Songkrasin sẽ không là mối lo ngại của HLV Polking.

Theo dõi Sports442 trên