sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Messi đăng tâm thư xúc động sau khi dành QBV, dàn sao liên tục gửi lời chúc mừng

Thứ ba, 30/11/2021 10:21 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tại lễ trao giải Quả bóng Vàng được tổ chức rạng sáng 30/11, Lionel Messi đã lần thứ 7 nhận danh hiệu cao quý nhất trong sự nghiệp chơi bóng của mình.

Năm 2021 là một năm đáng nhớ với Messi khi anh đã trải qua rất nhiều sự kiện và cột mốc trong sự nghiệp. Ở mùa giải 2020 - 2021 trong màu áo của Barcelona, anh đã cùng đồng đội lên ngôi tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Ngay sau đó, anh đã có những màn trình diễn xuất sắc giúp Argentina giành chức vô địch Copa America.

Vượt qua nhiều đối thủ trong danh sách, Lionel Messi đã xuất sắc lần thứ 7 nhận Quả bóng Vàng trong sự nghiệp, vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm như Robert Lewandowski hay Cristiano Ronaldo. Người hâm mộ Việt Nam còn ví vui rằng tiền đạo người Argentina đã hoàn thành bộ sưu tập "7 viên ngọc rồng" trong suốt khoảng thời gian đi đá bóng.

messi-qua-bong-vang-2021-1
Messi nhận Quả bóng Vàng lần thứ 7 trong sự nghiệp

Ngay sau khi nhận được giải thưởng, Lionel Messi đã không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình. Mới đây anh đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang Instagram cá nhân.

Mặc dù tôi luôn đặt cả tập thể lên phía trước, nhưng tôi không thể giấu được niềm vui khi có thể giành thêm một Quả bóng vàng lần nữa. Tôi muốn gửi lời cảm ơn và dành tặng tất cả các đồng nghiệp cũng như nhân viên @afaseleccion của tôi về một năm tươi đẹp mà chúng tôi đã trải qua. Ngoài ra còn là những người hâm mộ của tôi tại Barcelona và những người ở PSG.

messi
Dòng trạng thái được Messi đăng tải trên Instagram cá nhân (Ảnh: @leomessi)

Và tất nhiên là cho cả gia đình và bạn bè của tôi, cũng như tất cả những người ủng hộ tôi, những người bên cạnh tôi, chăm sóc tôi và khiến tôi nhận ra một điều: nếu không có tất cả họ thì điều này sẽ không bao giờ có được. Và cũng cảm ơn France Football vì Gala và giải thưởng. Dành tặng mọi người một cái ôm lớn.

Ngoài ra, những người đồng nghiệp của Messi cũng đã chúc mừng anh ngay sau khi anh giành được danh hiệu cao quý này.

mbb
Mbappe gửi lời chúc tới Messi (Ảnh: @k.mbappe)
neymar
Neymar gửi lời chúc thân mật: "Chúc mừng anh trai! Một huyền thoại"(Ảnh: @neymarjr)
paulo
Paulo Dybala cũng gửi lời chúc tới tiền đạo Argentina (Ảnh: @paulodybala)
jdjjd
Emiliano Martinez đăng tải khoảnh khắc xúc động cùng đồng đội với caption: "Chúc mừng quái vật!" (Ảnh: emi_martinez26)
Theo dõi Sports442 trên