sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Lập cú đúp, sao trẻ Roma được thầy Mourinho tặng giày

Thứ ba, 23/11/2021 11:29 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Felix Afena Gyan - cầu thủ trẻ U19 của AS Roma mới đây đã ghi cú đúp và mang về chiến thắng sau khi anh được HLV Mourinho tin tưởng tung vào sân.

Trong trận đấu với Genoa, José Mourinho quyết định đưa Felix Afena Gyan vào sân khi 75 phút đầu chưa có bàn thắng. Ngay sau đó, chàng cầu thủ trẻ sinh năm 2003 đã liên tiếp ghi bàn, lập cú đúp ở phút 85’ và phút 92’, mang về chiến thắng 2-0 cho AS Roma. Ngay sau khi ghi bàn, Felix đã chạy lại phía HLV của mình và ôm chầm lấy ông. Anh cũng trở thành cầu thủ sinh năm 2003 đầu tiên ghi bàn ở Serie A.

1354756393.0
Felix Afena Gyan ghi cú đúp mang về chiến thắng cho AS Roma

Sau trận, Mourinho chia sẻ:  "Tôi có hứa với Felix là sẽ mua cho cậu ấy đôi giày mà cậu ấy thích, đôi ấy rất đắt, khoảng 800 Euro. Vì thế cậu ấy đã chạy về phía tôi và nói: thầy đừng quên nhé! Ngày mai, việc đầu tiên tôi làm đó là mua giày cho Felix." (via DAZN)

Sau trận đấu đáng nhớ, chàng cầu thủ cũng có những lời tâm sự và cảm ơn:

“Cảm ơn Chúa đã mang đến cho tôi cơ hội này, Cảm ơn đội bóng, HLV, người hâm mộ, các đồng đội vì tất cả những gì họ đã ủng hộ và giúp đỡ tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới mẹ, bà đang ở mãi Ghana xa xôi, con yêu mẹ.

Mourinho là một người tuyệt vời, một HLV tuyệt vời. Ông ấy sẽ cho bạn cơ hội và động lực để học hỏi mỗi ngày. Tôi rất vui vì ông ấy đã ở đây.

Đêm nay như một giấc mơ đã thành sự thực. Bàn thắng đầu tiên của tôi, tôi đã mong chờ từ lâu lắm rồi, tôi muốn tiếp tục màn trình diễn của mình, chứng tỏ bản thân và làm được nhiều điều hơn trong tương lai.”

Theo dõi Sports442 trên