sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Hồi phục thần tốc, 'Át chủ bài' của ĐT Việt Nam sẵn sàng chinh chiến tại AFF Cup 2020

Thứ sáu, 26/11/2021 16:13 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Hà Nội FC vừa có thông báo mới nhất về tình trạng của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Theo đó chàng cầu thủ sinh năm 1993 đã hồi phục gần như hoàn toàn sau chấn thương.

Mới đây, đại diện của Hà Nội FC cho biết, sau hơn 1 điều trị và luyện tập cùng đội ngũ y tế của CLB, Đỗ Hùng Dũng nay đã hồi phục hoàn toàn sau chấn thương và sẵn sàng lên tuyển ngay khi được HLV Park Hang Seo gọi.

Trước đó vào hồi đầu tháng 11, VFF cũng đã gửi đơn triệu tập tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tuyển để cùng tập luyện với các đồng đội. Tuy nhiên ở thời điểm đó, các bác sĩ của đội bóng thủ đô cho rằng chấn thương của Đỗ Hùng Dũng tuy đã hồi phục nhưng anh vẫn cần thời gian để luyện tập thêm ở CLB. Chính vì vậy, Hùng Dũng đã không thể góp mặt trong các lượt trận đấu cuối ở VL3 World Cup.

dung4-8077-1590552940
Đỗ Hùng Dũng đã bình phục hoàn toàn sau chấn thương

Ngày 25/11, sau cuộc hội chẩn cùng đội ngũ y tế, chuyên gia Kim Kwang Jea cho biết: “Hùng Dũng đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cầu thủ này có thể lên tập trung cùng ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Tuy nhiên, cần chú ý khối lượng tăng dần với chân gặp chấn thương và tiếp tục theo giáo án tôi đã chuẩn bị”

Ngay sau đó, cầu thủ được mệnh danh là “người không phổi” của ĐT Việt Nam đã ý kiến ngay lên CLB chủ quản với mong muốn sẽ được cống hiến cho ĐTQG. Hà Nội FC cũng đã đồng ý theo nguyện vọng của tiền vệ sinh năm 1993.

Nếu Hùng Dũng có thể quay trở lại thi đấu cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 thì đây đúng là một tin không thể vui hơn dành cho thầy Park. Trước khi dính chấn thương, Dũng “chip” là một quân át chủ bài không thể thiếu của đội tuyển.

Theo dõi Sports442 trên