sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Campuchia “dọa” thầy Park: "Lối chơi của chúng tôi có chiều sâu và độ nguy hiểm tiềm ẩn"

Chủ nhật, 19/12/2021 14:20 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HLV Ryu Hirose của ĐT Campuchia đã có một số chia sẻ trước trận đấu đội bóng của ông gặp gỡ ĐT Việt Nam ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup.

Trong khi Keisuke Honda dường như đang im lặng “ủ mưu” trước ĐT Việt Nam thì đồng nghiệp của ông, ông Ryu Hirose lại có một số phát biểu về trận đấu gặp ĐT Việt Nam diễn ra vào ngày 19/12 tới đây. Cụ thể, vị HLV người Nhật Bản cho biết, đội bóng của ông sẽ tập trung 100% sức lực để có thể đánh bại đội bóng áo đỏ.

“Tôi biết VN cực mạnh, nhưng Campuchia sẽ nỗ lực hơn 200% sức lực để gây khó VN. Tôi không thể nói rằng, Campuchia tự tin ghi bàn nào lưới Việt Nam, nhưng lối chơi của chúng tôi có chiều sâu, có độ nguy hiểm tiềm ẩn và điều đó ngày càng thể hiện nhiều, chúng tôi tôi có thể gây khó cho Việt Nam”

honda-jpeg-1639025598-3830-1639025903
HLV Campuchia hứa hẹn sẽ khiến ĐT Việt Nam vật lộn trong trận đấu ngày 19/12

Cụ thể, vị thuyền trưởng cho biết, ĐT Campuchia dù bị đánh giá thấp hơn nhưng lối chơi của họ đang dần được cải thiện và chắc chắn sẽ tạo được nguy hiểm đến khung thành của thủ môn Việt Nam.

Tuy nhiên, khác với những suy nghĩ của HLV trưởng ĐT Campuchia, ngày hôm qua ông Vitorino (cựu HLV ĐT Campuchia) đã có một số chia sẻ với báo chí Việt Nam cho rằng ĐT Campuchia dường như vẫn chưa thể cải thiện được vấn đề chuyên môn kể từ khi vị HLV này rời đi. Thậm chí ông còn cho rằng, Liên đoàn bóng đá Campuchia chiêu mộ bộ đôi HLV Nhật Bản về dẫn dắt đội tuyển chỉ giúp cho bóng đá Campuchia đánh bóng tên tuổi, ngoài ra không có gì nổi bật hơn.

Tối 19/12, trận đấu cuối cùng khép lại bảng B AFF Cup 2020 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 trên SVĐ Bishan. Cùng giờ với trận đấu này cũng sẽ là một cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa ĐT Malaysia và ĐT Indonesia để cùng tranh chiếc vé vào bán kết.

Theo dõi Sports442 trên