sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

ĐT Trung Quốc không sử dụng ngoại binh tại VL3 World Cup

Thứ hai, 03/01/2022 10:28 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Theo đó, 4 cái tên nhập tịch gốc Brazil sẽ không được LĐBĐ Trung Quốc triệu tập để phục vụ những trận đấu sắp tới tại VL3 World Cup.

ĐT Trung Quốc đã có những phương án cải tổ đội bóng khiến nhiều người hâm mộ châu Á không khỏi bất ngờ khi đưa ra hàng loạt những quy định cho các học trò.

Mới đây nhất, theo thông tin từ Saostar, HLV người Trung Quốc sẽ không triệu tập 4 cầu thủ nhập tịch gốc Brazil dù cho những cái tên này đều là trụ cột trong đội hình. Đó lần lượt là Elkeson, Lou Goufu, Alan Fernado. Cả 4 cầu thủ này đều đang thuộc biên chế của CLB Guangzhou Evergrande.

Guangzhou Evergrande đang gặp khủng hoảng về tài chính nên đã quyết định thanh lý hợp đồng với cả 4 cầu thủ nhập tịch gốc Brazil. Elkeson, Lou Goufu, Alan và Fernando đã trở lại quê nhà Brazil và không tập luyện cũng như thi đấu một phút nào trong suốt thời gian vừa qua. 

dt-viet-nam-trung-quoc-15453365-1640905844
ĐT Trung Quốc sẽ không có sự phục vụ của 4 cầu thủ Brazil nhập tịch

Việc HLV Li Xiaopeng sẽ thay ông Li Tie dẫn dắt đội tuyển Quốc gia Trung Quốc cũng đem lại nhiều bất ngờ. Nhà cầm quân 46 tuổi cũng sẽ có sự hỗ trợ của 6 cựu tuyển thủ Quốc gia nổi tiếng đang công tác tại giải VĐQG Trung Quốc. Theo đó, tờ Sohu cho rằng đây sẽ là dàn ban huấn luyện chất lượng nhất mà ĐT Trung Quốc sở hữu từ trước tới nay.

ĐT Trung Quốc sẽ tiếp tục những trận đấu tại VL3 World Cup đối đầu với ĐT Nhật Bản và ĐT Việt Nam vào ngày 27/1 và ngày 1/2. Đây là những trận đấu được dự báo sẽ gây khó khăn cho “hàng xóm” của ĐT Việt Nam. Đặc biệt, cuộc so tài giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán của cả hai nước ngay trên sân Mỹ Đình.

Theo dõi Sports442 trên