sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

ĐT Thái Lan liên tục nhận tin xấu gần ngày diễn ra AFF Cup

Thứ năm, 25/11/2021 16:09 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Lực lượng của HLV Polking đang “rụng” đi từng ngày khi AFF Cup đã đến rất gần ngày khai mạc khi Peerapat Notchaiya sẽ không thể tham gia thi đấu do chấn thương

Ngày khởi tranh của AFF Cup 2020 đã đến rất gần nhưng ĐT Thái Lan liên tiếp nhận về những tin tức xấu. Mới đây, đội bóng xứ chùa Vàng tiếp tục nhận tin hậu vệ trái Peerapat Notchaiya sẽ không thể thi đấu dù trước đó anh vẫn có mặt trong bản danh sách 30 cầu thủ tham gia thi đấu tại AFF Cup.

Về lý do, cầu thủ này mới được phát hiện chấn thương ở đầu gối. Thông qua chụp chiếu, bác sĩ khẳng định anh bị chấn thương khá nặng khi còn đá cho Bangkok United và cầu thủ này cần 1 tháng để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại sân bóng. Điều này đồng nghĩa, hậu vệ trái của ĐT Thái Lan sẽ không thể góp mặt tham dự AFF Cup 2020.

DqP83E9WoAcJPT4_1559674084
Hậu vệ số 1 của tuyển Thái Lan sẽ không thể tham gia AFF Cup 2020 do chấn thương

Về Peerapat, đây là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Thái Lan khi anh đã từng 29 lần khoác áo ĐTQG, vô địch AFF Cup 2 lần và vô địch Sea Games 2 lần. Ngoài Peerapat Notchaiya, một hậu vệ tài năng khác của bóng đá Thái Lan là Sasalak cũng không thể góp mặt trong đội hình của tuyển Thái Lan với lý do tương tự

Đây chắc chắn sẽ là những mất mát không nhỏ dành cho HLV Polking và là niềm lo lắng cho các cổ động viên của tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, ông Polking vẫn còn có  4 sự lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái khác mà ông từng triệu tập là Suriya Singmui (Chiang Rai), Kevin Deeromram (Port), Chaiwat Buran (Samut Prakan) và Chatmongkol Rueangthanaroj (Chonburi FC). Dù vậy, sự vắng mặt của Peerapat có lẽ vẫn là lỗ hổng lớn cho hàng thủ của ĐT Thái Lan.

Theo dõi Sports442 trên