sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

ĐT Thái Lan sẽ đưa dàn sao khủng tham dự AFF Cup, Messi Thái trở lại

Thứ tư, 17/11/2021 14:47 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan vừa chốt danh sách 30 cái tên sẽ tham dự AFF Cup 2020 tại Singapore tháng 12 tới đây. Đáng chú ý là cái tên Chanathip Songkrasin.

Ban đầu, trong danh sách triệu tập của HLV này có tới 69 người, tuy nhiên khi chốt danh sách, hơn nửa số cầu thủ trong này đều bị loại được biết vì lý do chuyên môn. Những cái tên chất lượng nhất sẽ được ông Alexander Polking đưa tới Singapore chuẩn bị cho AFF Cup.

Danh sách này bao gồm cả 6 ngôi sao đang thi đấu tại nước ngoài bao gồm: Theerathorn Bunmathan (Yokohama F Marinos), Sasalak Haiprakhon (Jeonbuk Hyundai), Kawin Thammasatchanan (Leuven), Thanawat Tangchitthaworn (Leicester City) và Jonathan Khemdee (Odense) và đặc biệt là Chanathip Songkrasin cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái Lan đang thi đấu cho CLB Consadole Sapporo ở J.League.

chanathip-messi-thai-lan
Chanathip đang là cầu thủ sáng giá nhất của ĐT Thái Lan

Chanathip Sonkrasin là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi góp mặt trong hầu hết các trận đấu của ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trước đó và được người hâm mộ Thái đặt kỳ vọng rất lớn. 

Tuy nhiên, ĐT Thái Lan không thể triệu tập một số ngôi sao đang thi đấu ở châu Âu khác như Benjamin Davis (Oxford City), Nicholas Mickelson (Odense) do vấn đề giấy tờ. Đây đều là những cầu thủ mang dòng máu lai Thái và sự vắng mặt của 2 ngôi sao này chắc chắn sẽ khiến các CĐV tiếc nuối bởi với đẳng cấp của mình, chắc chắn họ sẽ là những nhân tố quan trọng quyết định của ĐT Thái Lan.

ĐT Thái Lan sẽ sớm tập trung để chốt danh sách 24 cầu thủ dự AFF Cup 2020. Nếu không gặp biến cố gì lớn, 100% lực lượng cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài của Thái sẽ góp mặt tại giải.

Theo dõi Sports442 trên