sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Thái khảng khái tuyên bố: “Đã đến lúc Mano Polking phá vỡ kỷ lục của Park Hang Seo”

Thứ ba, 21/12/2021 09:13 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trước cuộc đại chiến với kỳ phùng địch thủ, Báo Thái Lan tự tin thầy trò HLV Mano Polking sẽ làm nên chuyện lớn trước ĐT Việt Nam.

Mới đây, tờ Siam Sports đã đăng tải bài viết với tiêu đề: “Đã đến lúc Mano Polking cùng học trò phá vỡ kỷ lục của Park Hang Seo”. Đây là một lời tuyên bố đanh thép của bóng đá Thái Lan dành cho bóng đá Việt Nam.

Bên dưới, tờ báo này viết tiếp: “Đã 5 lần chạm trán Việt Nam kể từ khi ông Park lên nắm quyền nhưng Thái Lan vẫn chưa thể một lần thắng được họ. Quả thực đây vẫn là một thành tích xuất sắc.”

news202112201653636
Bức ảnh được đăng tải trong bài viết của tờ Siam Sport (Ảnh: Siam Sport)

Ngoài ra, tờ báo này còn nêu cụ thể 5 trận đấu gần đây nhất giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. Truyền thông Thái Lan đánh giá rất cao trình độ của ĐT Việt Nam lúc này. Tuy nhiên, họ vẫn tin tưởng những chú “Voi chiến” sẽ làm nên điều không tưởng:

“Đối với thống kê của đội tuyển Hàn Quốc trong việc đối đầu với đội tuyển Thái Lan trong 5 trận là quá xuất sắc vì họ chưa từng để thua trước đội tuyển Thái Lan, nhưng trong 5 trận họ chỉ thắng một trận. 4 trận còn lại hòa không bàn thắng 3 trận

Trong khi đó, tờ Thairath lại cho rằng, ở thời điểm hiện tại những chiến binh sao vàng đang thi đấu thiếu ổn định với phong độ bấp bênh. Đây sẽ là cơ hội tốt cho ĐT Thái Lan chấm dứt chuỗi bất bại của ĐT Việt Nam.

“Việt Nam đang không có được sự ổn định. Họ thường để mất bóng và không thể tận dụng tốt các cơ hội khi gặp những đội bóng yếu hơn như Lào hay Campuchia. Đây là cơ hội để Thái Lan tạo ra sự khác biệt”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vẫn còn 2 ngày nữa mới diễn ra song sức nóng của trận cầu thế kỷ Đông Nam Á vẫn đang thực sự thu hút rất nhiều người hâm mộ toàn khu vực. Nhiều người còn cho rằng, đây chính là trận đấu cho 2 thế lực bóng đá lớn nhất Đông Nam Á thời điểm này.

Theo dõi Sports442 trên