sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Báo Thái bất ngờ khuyên HLV Polking không nên sử dụng Chanathip trong trận đấu với Singapore

Thứ năm, 16/12/2021 09:39 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tờ Siam Sports cho rằng HLV Polking cần cân nhắc khi sử dụng 3 cầu thủ đã phải nhận thẻ vàng ở trận đấu trước nếu không muốn bị mất họ ở trận bán kết.

ĐT Thái Lan vừa qua đã giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Philippines tại lượt trận thứ 4, vòng bảng AFF Cup. Thầy trò HLV Alexandre Polking cho thấy sự quyết tâm cho chức vô địch AFF Cup năm nay. Họ sẽ có trận đấu cuối cùng gặp chủ nhà Singapore vào ngày 18/12 tới đây. Bên cạnh “Voi chiến”, ĐT Singapore cũng là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup 2020.

Tuy nhiên mới đây, tờ báo bóng đá uy tín nhất Thái Lan Siam Sports đã có bài viết cảnh báo vị thuyền trưởng của Voi chiến về việc đội nhà đang có 3 cầu thủ đã có thẻ vàng ở trận gặp Philippines, là Sarat Yuyen, Worachit Kanitsribampen và đáng chú ý nhất có lẽ là tiền vệ đội trưởng Chanathip Songkrasin. 

b00b86fd-231a-40f8-8afb-1ef52477a889
Đội trưởng ĐT Thái Lan Chanathip Songkrasin đã phải nhận thẻ vàng trong cuộc đối đầu với Philippines

Theo đó, tờ báo này phân tích:"Điều lệ giải quy định những chiếc thẻ vàng vòng bảng sẽ được xóa khi vào bán kết, nhưng nếu cầu thủ nhận thẻ vàng ở hai lượt trận cuối, anh ta sẽ bị treo giò tại bán kết lượt đi. HLV Polking cần cân nhắc có nên sử dụng 3 cầu thủ dính thẻ cho trận đấu với Singapore hay không, bởi rủi ro là không nhỏ".

Chanathip Songkrasin được đánh giá là linh hồn của đội bóng Thái Lan. Dù trong 2 trận đấu tại AFF Cup, cầu thủ này vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào nhưng xét về tổng thể, Chanathip vẫn là sợi dây kết nối toàn đội bóng và là người thu hút các hậu vệ đối phương mỗi khi có bóng.

ĐT Thái Lan đã có 3 trận đấu vô cùng hoàn hảo theo lời của Siam Sports. Họ đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi chơi bóng với những pha phối hợp, dàn xếp chơi bóng rất bài bản. Nổi bật nhất bên phía ĐT Thái Lan lúc này có lẽ là tiền đạo Teerasil Dangda, cầu thủ có phong độ cao với danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử 25 năm AFF Cup.

Theo dõi Sports442 trên