sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa tiếp quản Aston Villa, Steven Gerrard nhanh chóng thu hút sự chú ý bằng việc cấm cầu thủ sử dụng... tương cà

Thứ sáu, 19/11/2021 09:53 (GMT+7)

HLV Gerrard đã chia tay Rangers để chuyển sang dẫn dắt Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Chiến lược gia người Anh nhanh chóng thiết lập những quy định mới trong đó có cả những quy định rất độc đáo về vấn đề ăn uống của các cầu thủ.

Tương cà được dùng vô cùng phổ biến để chấm đối với các món ăn như thịt, đồ chiên rán,... Bên cạnh đó, việc tương cà rất lý tưởng cho việc chế biến các loại nước sốt đơn giản và hấp dẫn nên đây là một trong những thứ không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình hay nhà hàng trên thế giới.

Tuy nhiên, mới đây, cựu cầu thủ Liverpool Steven Gerrard, trong buổi họp báo ra mắt Aston Villa ở cương vị thuyền trưởng. HLV Gerrard đã chia sẻ về những quy định để giúp các học trò có được thể trạng tốt nhất.

25c7bcf902bbebe5b2aa
Gerrard cấm các cầu thủ Aston Villa sử dụng tương cà

"Tương cà đã bị cấm ở Aston Villa ngay khi tôi đến. Các cầu thủ phải có tâm lý tốt. Họ phải vượt lên phía trước và phấn đấu để trở thành những cầu thủ tốt hơn", HLV Gerrard cho biết.

Tương cà được cho là sẽ khiến các cầu thủ bị thừa cân và khẩu phần ăn không nên có loại sốt này, theo quan điểm của Gerrard. Ở Tottenham, HLV Conte cũng không cho phép tương cà và sốt mayonnaise có mặt trong căn-tin đội bóng để giúp các cầu thủ giảm cân.

NINTCHDBPICT000599491988
HLV Gerrard cho rằng tương cà bị cấm vì dễ khiến các cầu thủ tăng cân

Gerrard sẽ có trận đấu ra mắt Premier League trên cương vị mới là HLV Aston Villa vào cuối tuần này trên sân nhà. Đối thủ của thầy trò Gerrard  là Brighton, đội bóng đang thi đấu khá tốt tại giải năm nay.

Sau đó, Gerrard sẽ trở lại Anfield vào đầu tháng 12 để đối đầu với đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi của ông. Đây sẽ là cuộc hội ngộ rất được chờ đợi. "Tôi đã liên lạc với Klopp, tôi tình cờ gặp ông ấy khi đi dạo. Klopp nói rằng muốn ôm thật chặt tôi khi Villa đối đầu với Liverpool", HLV Gerrard chia sẻ.

Untitled-design-1-3-6823-16145-6263-7196-1621934732
Klopp và Gerrard

Cũng trong buổi họp báo, tân HLV Aston Villa đã tỏ ra rất khó chịu khi được hỏi về khả năng dẫn dắt Liverpool trong tương lai.

"Tôi không nghĩ cuộc họp báo này nên nói về bất kỳ đội bóng nào khác ngoài Aston Villa. Tôi nghĩ chúng ta phải thể hiện sự tôn trọng với những người ủng hộ chúng ta. Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người trên khắp thế giới đều biết Liverpool có ý nghĩa như thế nào đối với tôi nhưng hiện tại, tôi dành toàn bộ sự tập trung cho công việc ở Aston Villa", ông nói thêm.

Steven Gerrard đã giành được rất nhiều thành công khi dẫn dắt Rangers. Làm việc ở Ngoại hạng Anh sẽ là cơ hội để Gerrard chứng tỏ năng lực bản thân trong bối cảnh nhiều danh thủ đã thất bại thời gian gần đây khi dẫn dắt những đội bóng lớn.

Theo dõi Sports442 trên