sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Di Maria lập siêu phẩm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thay thế Messi

Thứ bảy, 13/11/2021 10:42 (GMT+7)

Trong trận đấu mà Messi không ra sân trong đội hình xuất phát, đồng đội của anh ở PSG là Di Maria đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp Argentina đánh bại Uruguay ở vòng loại World Cup 2022

Do Messi vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất sau chấn thương nên HLV Scaloni không tung anh ra sân trong đội hình xuất phát. Đây là lần đầu tiên sau 5 năm, Messi ngồi dự bị ở Los Albiceleste. Argentina trông chờ vào khả năng tỏa sáng của bộ đôi ngôi sao Di Maria và Dybala trên hàng công.

Tiền vệ của PSG đã không gây thất vọng khi ghi bàn duy nhất trận đấu ngay phút thứ bảy. Công đầu thuộc về Paulo Dybala với pha cướp bóng ngay rìa cấm địa, rồi chuyền cho Di Maria chếch bên phải. Di Maria cứa lòng về góc cao, bóng đi không quá căng nhưng quá tầm với của thủ môn Muslera.

Giành chiến thắng tối thiểu Argentina, củng cố vị trí thứ hai của mình trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với 28 điểm sau 12 lượt đấu. Họ chỉ cần thêm 3 điểm nữa là sẽ giành vé dự World Cup 2022.

Với trận thua này, các cầu thủ Uruguay vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 16 điểm trong tay và có nguy cơ cao không thể giành vế tới Qatar vào năm sau.

Theo dõi Sports442 trên