sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

VIDEO: Cầu thủ ở MLS khiến người xem nổi da gà vì khả năng... bắt rắn điêu luyện

Thứ hai, 24/01/2022 08:37 (GMT+7)

Hậu vệ Brek Shea của Inter Miami mới đây đã gây ấn tượng rất mạnh với một video ở sân tập nhưng không phải là với kỹ năng chơi bóng mà là kỹ năng bắt rắn.

Hiện tại, mùa giải MLS 2022 chưa bắt đầu nên các CLB ở giải đấu này vẫn chỉ đang tích cực luyện tập tại đại bản doanh của mình để có những sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.

Dù vẫn chưa thi đấu trận nào ở mùa giải mới nhưng cầu thủ Brek Shea của Inter Miami vẫn biết cách để gây sốt trên mạng xã hội khi anh trổ tài bắt rắn bằng tay không.

Brek Shea bắt rắn bằng tay không

Thậm chí khác với những "cao thủ bắt rắn" thường thấy khi phải nắm rất chặt phần đầu rắn để tránh việc bị loài vật này cắn nhưng Brek Shea lại nắm ở phần đuôi rắn và rất bất ngờ khi con rắn này cực kỳ "ngoan ngoãn".

Brek Shea tiết lộ rằng anh không hề sợ hãi vì lớn lên từ nhỏ với đầy rẫy rắn rết và các loài bò sát xung quanh.“Tôi đã nuôi rắn và các loài bò sát làm thú cưng trong quá trình lớn lên. Tôi rất thích chúng. Hầu hết mọi người sợ chúng nhưng thật ra thì chúng rất tuyệt. Tôi thấy mọi người nói cẩn thận có rắn và tôi chỉ muốn xem nó thế nào thôi”.

Theo dõi Sports442 trên