sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Bộ trưởng Thanh niên, thể thao và đời sống cộng đồng Maldives nhận thẻ đỏ 'siêu tốc'

Thứ hai, 22/11/2021 14:16 (GMT+7)

Chỉ vừa vào sân thay người được 1 phút, tiền đạo Ali Ashad đã phải nhận thẻ đỏ và rời sân khi thúc cùi chỏ vào mặt đối thủ.

Tình huống diễn ra trong trận đấu có sự tham gia của cựu tuyển thủ quốc gia Maldives. Sau 90 phút thi đấu, cả 2 đội hòa nhau với tỉ số 0-0 và chỉ còn 5 phút bù giờ nữa là trận đấu kết thúc. Phút 90+2, HLV Francesco Moriero bất ngờ đưa tiền đạo Ali Ashad vào sân thay người. Tuy nhiên, ngay sau khi vào sân được 1 phút, Ali Ashad đã phải nhận một tấm thẻ đỏ trực tiếp vì hành vi chơi xấu của mình.

v
Ali Ashad với kỷ lục buồn

Từ pha quay chậm của ống kính truyền hình có thể thấy, Ali Ashad đã có hành động đánh nguội đối với đối thủ. Bình luận viên còn cảm thấy rất bất ngờ với hành động đó và thốt lên: “Ôi… đó sẽ là một tấm thẻ đỏ.” Với chiếc thẻ đỏ này, tiền đạo này đã lập một kỷ lục không ai muốn lập đó là cầu thủ Maldives nhận thẻ đỏ nhanh nhất sau khi vào sân thay người.

Được biết, Ali Ashad (35 tuổi) đã chơi 53 trận, ghi 3 bàn thắng cho đội tuyển Maldives. Không chỉ là cầu thủ tài năng, Ali Ashad còn là chính trị gia khi đang giữ chức vụ bộ trưởng Thanh niên, thể thao và đời sống cộng đồng Maldives.

Theo dõi Sports442 trên