sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trưởng đoàn Việt Nam xúc động vì sự vượt khó của cầu thủ để tham dự giải đấu quan trọng

Thứ năm, 20/01/2022 18:15 (GMT+7)

14 cầu thủ nữ Việt Nam có kết quả xét nghiệm âm tính đã chính thức hội quân với các đồng đội và chuẩn bị bước vào thi đấu ASIAN Cup nữ 2022 tại Ấn Độ.

Những ngày gần đây, thông tin về việc những cầu thủ của ĐTQG Việt Nam dương tính với COVID-19 là một trong những việc được quan tâm hàng đầu trên khắp các trang báo cũng như các trang mạng xã hội, nhất là đối với ĐTQG nữ Việt Nam.

Đã có những lúc, các cô gái của chúng ta chỉ có thể ra sân tập với 4 người, tình thế vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên, tin vui đã đến khi mà 14 cầu thủ nữ Việt Nam đã âm tính và có mặt hội quân để chuẩn bị tham gia tranh tài.

Những cầu thủ nữ Việt Nam có kết quả âm tính hội quân để chuẩn bị thi đấu

Theo đó 14 cầu thủ kể trên bao gồm: Phạm Hải Yến, Nguyễn Thị Mỹ Anh, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu, Lê Thị Diễm My, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Lương Thị Thu Thương, Trần Thị Kim Thanh, Lại Thị Tuyết, Trần Thị Duyên, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Vạn, Phạm Thị Tươi.

Nếu như các cô gái của chúng ta không báo tin vui sát ngày thi đấu, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể bị BTC xử thua trắng 0-3. Khi được hỏi về vấn đề này, trưởng đoàn ĐT nữ Việt Nam, ông Trương Hải Tùng nghẹn ngào chia sẻ:

“Thực sự xúc động, chúng tôi đã không thể giấu nổi niềm vui này. Các cô gái đã cùng nhau vượt qua được một hành trình vô cùng gian khó. Hy vọng ở những trận đấu sau, các cầu thủ còn lại sẽ kịp bình phục để hội quân cùng toàn đội và ra sân thi đấu”.

ĐT Việt Nam đang hướng đến mục tiêu giành vé dự World Cup

Tại ASIAN Cup nữ 2022, ĐT Việt Nam nằm ở bảng đấu với các đội nữ Hàn Quốc, Nhật Bản và Myanmar. Với những cái tên như vậy, không khó để nhận ra hai cái tên rất mạnh và gần như không có cơ hội để Phạm Hải Yến và các đồng đội tạo ra bất ngờ.

Do đó, mục tiêu khả dĩ nhất chính là cố gắng thắng đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á với chúng ta là Myanmar qua đó cạnh tranh một vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất để lọt vào vòng trong.

Theo dõi Sports442 trên