sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thầy Park thừa nhận bị "bắt bài", đang lên phương án mới để khiến các đối thủ choáng ngợp?

Thứ hai, 10/01/2022 14:12 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo thừa nhận các đối thủ đã nghiên cứu kỹ về ĐT Việt Nam và có đủ những phương án khắc chế. Do đó cần phải có sự thay đổi trong toàn đội.

Sau kỳ chuỗi trận không tốt ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và đặc biệt là không thể giúp cho ĐT Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vương tại AFF Cup trên đất Singapore vừa qua, HLV Park Hang Seo đã phải nhận nhiều chỉ trích khi cho rằng ông đã quá "bảo thủ" trong cách lựa chọn lối chơi cũng như là con người ở ĐT Việt Nam.

Không chỉ có dư luận trong nước mà báo chí cũng như nhiều trang mạng xã hội quốc tế cũng xem chủ đề thành tích không tốt của ĐT Việt Nam giai đoạn cuối năm 2021 là một trong những điều rất đáng để bàn bạc, mổ xẻ.

Huấn luyện viên Park Hang Seo

Theo thông tin từ Thethao247 có được từ nội bộ ĐT Việt Nam, thầy Park hoàn toàn đã tiếp thu những ý kiến trái chiều từ báo chí, NHM... một cách thẳng thắn và thừa nhận trong buổi họp nội bộ với BHL ĐT Việt Nam rằng các đối thủ của chúng ta trong khu vực đã nghiên cứu rất kỹ và có đầy đủ các phương án để khắc chế. 

Cũng theo nguồn tin trên, BHL ĐT Việt Nam đang chuẩn bị những giáo án chiến thuật mới cho ĐT Việt Nam. Trong đợt tập trung sắp tới, những cái tên mới sẽ được triệu tập lên ĐT Việt Nam để phục vụ cho những toan tính chiến thuật mới lạ của HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam đang tiến hành cải tổ mạnh mẽ

Trong số các cầu thủ được đề xuất triệu tập, HLV Park Hang Seo tiếp tục đảm bảo nguyên tắc vừa duy trì bộ khung ổn định với lực lượng chủ lực, vừa bổ sung những nhân tố mới để gia tăng tính cạnh tranh, đồng thời trao cơ hội cho những gương mặt trẻ xuất sắc để tạo lớp kế cận cho đội tuyển.

Trước đó, ĐTQG Việt Nam cũng đã có nhiều động thái để minh chứng rằng năm 2022 sẽ là năm mà chúng ta "lột xác" khi mà Quế Ngọc Hải sẽ không còn là người đeo băng thủ quân. Bên cạnh đó, một số cộng sự của HLV Park Hang Seo cũng đã rời đội, các vị trí này sẽ được thay thế trong tương lai gần. 

Theo dõi Sports442 trên