sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sự kiện đặc biệt giúp cho bầu Đức tạo ra "thương vụ lịch sử" mang tên Kiatisak 20 năm trước

Thứ sáu, 14/01/2022 10:00 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, HLV Kiatisak đã đăng tải tấm ảnh lễ thành hôn của mình 20 năm về trước. Đáng chú ý nhất, bầu Đức cũng xuất hiện tại sự kiện trọng đại này.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày cưới, HLV Kiatisak đã gửi lời ngọt ngào đến bà xã Asarapa Senamuang khi đang ở Việt Nam dẫn dắt HAGL: “Chúc mừng kỷ niệm kỷ niệm 20 năm ngày cưới. Yêu em nhất. Luôn mãi trong tim của anh. Yêu em!”.

Đáp lại, Asarapa Senamuang chia sẻ kỷ niệm bất ngờ về đám cưới cũng như đáp lại tình cảm của người chồng: “Tôi chưa từng ăn trứng nguội nhưng phải ăn vào ngày cưới. Đó cũng là điều duy nhất mà tôi phải kiên trì kể từ khi có chồng và trong cuộc sống hôn nhân. Bởi anh luôn yêu tôi thật nhiều. Cảm ơn anh…”.

Bầu Đức từng đến dự đám cưới của Kiatisak

Đáng chú ý, trong bức ảnh mà Kiatisak đăng tải có sự xuất hiện nhân vật rất đặc biệt của bóng đá Việt Nam đó là ông Đoàn Nguyên Đức. Điều này cho thấy ông bầu này và vị HLV tài ba của HAGL có một tình cảm sâu sắc nhường nào.

Tình cảm thân thiết của bầu Đức và Kiatisak được xây dựng không chỉ đơn thuần về câu chuyện bóng đá. Họ có nhiều kỷ niệm về cuộc sống, gắn liền với những cột mốc cuộc đời. Bầu Đức trọng người tài nên sang Thái Lan ở ròng rã một tháng để thuyết phục Kiatisak đến Việt Nam. 

Vì sự chân thành, chịu chơi của bầu Đức 20 năm trước mà Kiatisak sau khi cưới vợ đã khăn gói sang Việt Nam đầu quân cho CLB HAGL, thi đấu từ năm 2002 đến 2006. Việc một danh thủ Thái Lan tới đầu quân cho một CLB ở V-League đã trở thành một trong những thương vụ đình đám nhất lịch sử bóng đá Việt Nam cho tới bây giờ.

Kiatisak đến Việt Nam thi đấu cho HAGL

Chính HLV Kiatisak nói vào cuối năm 2021: “Tôi day dứt vì vẫn chưa nhìn thấy bầu Đức cười nhiều. Tôi muốn ở mùa giải năm sau, tôi sẽ thấy ông ấy cười nhiều hơn”.

Sau chặng đường 20 năm, bầu Đức và Kiatisak tiếp tục đồng hành cho một sự khởi đầu mới trong năm 2022. HAGL đang tích cực chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để hướng tới chức vô địch V-League năm nay, cũng như khát vọng chơi ấn tượng tại AFC Champions League. Hy vọng đội bóng phố Núi sẽ hiện thực hóa được những tham vọng đó để đền đáp lại những gì mà bầu Đức đã đóng góp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên