sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Sao Chelsea giật mình vì được CĐV nhiệt tình ủng hộ dù cho thường xuyên "tấu hài"

Thứ tư, 19/01/2022 15:05 (GMT+7)

Timo Werner khá bất ngờ vì CĐV Chelsea rất ủng hộ bản thân và trân trọng điều đó mặc dù anh thường xuyên trình diễn một phong độ nghèo nàn.

Timo Werner là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất của Chelsea kể từ khi anh được ông chủ Roman Arkadyevich Abramovich "dốc hầu bao" để đưa về sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, những gì mà tiền đạo này đóng góp cho đội bóng thành London là quá ít ỏi.

Cầu thủ này thi đấu tệ hại, bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn đến mức anh là một trong những ngôi sao "diễn hài" hay nhất của bóng đá thế giới thời gian qua. 

Timo Werner thi đấu không tốt tại Chelsea

Việc một cầu thủ thể hiện phong độ không tốt thì sẽ phải nhận những lời chỉ trích từ các chuyên gia và các cổ động viên là điều hết sức bình thường. Ấy vậy mà các CĐV Chelsea lại không như vậy, họ vẫn ủng hộ nhiệt thành cho Timo Werner.

Chia sẻ với Sky Sports Germany, chân sút người Đức thừa nhận: "Đôi lúc tôi không hiểu vì sao CĐV Chelsea lại ủng hộ mình đến vậy. Tôi là tiền đạo, có nhiệm vụ ghi bàn nhưng thường xuyên bỏ lỡ cơ hội. Việc thi đấu trước các CĐV Chelsea rất vui, và sự ủng hộ của họ giúp tôi mạnh mẽ hơn sau thời gian khó khăn. Tôi luôn nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu để đảm bảo toàn đội duy trì sự tích cực".

Mùa này, Werner thi đấu 19 trận cho Chelsea trên mọi đấu trường với trung bình thời gian thi đấu là gần 57 phút/trận và có 6 bàn thắng. Chân sút này mới chỉ có một bàn tại Premier League. Vị trí của Werner thường xuyên là ghế dự bị khi Chelsea đã chiêu mộ Romelu Lukaku.

Timo Werner vẫn được CĐV Chelsea ủng hộ dù chơi không tốt

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức vẫn thể hiện thái độ cùng lối đá xông xáo mỗi khi được góp mặt. Có lẽ vì thái độ thi đấu luôn luôn nhiệt tình như vậy là một trong những nguyên nhân mà các CĐV Chelsea yêu mến anh bất chấp việc anh thi đấu không đạt được như kỳ vọng.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang gặp rất nhiều khó khăn tại Premier League. Những trận gần đây họ thi đấu không tốt và có nguy cơ rất cao sẽ "bật bãi" khỏi top 4 của giải đấu cao nhất nước Anh.

Theo dõi Sports442 trên