sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quang Hải tích cực "rèn" vũ khí sở trường, ĐT Việt Nam tập luyện trong bầu không khí thoải mái trước trận gặp Nhật Bản

Thứ tư, 10/11/2021 10:28 (GMT+7)

Trước ngày đấu Nhật Bản, ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân Mỹ Đình. Không khí của buổi tập rất thoải mái, vui tươi. Trong khi đó, Quang Hải tích cực tập luyện "bài tủ" của mình.

Tối qua 9/11, đội tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Nhật Bản ở lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là trận đấu hết sức quan trọng trong bối cảnh Việt Nam chưa có điểm số nào và đang tạm xếp cuối bảng.

dt-viet-nam-tuoi-roi-truoc-tran-gap-nhat-ban-5-725x0
Các cầu thủ Việt Nam tỏ ra rất vui tươi trong buổi tập

Toàn đội bước vào buổi tập với tinh thần hết sức thoải mái. Các cầu thủ đều rạng rỡ, cười đùa vui vẻ, kể cả những cầu thủ mới bình phục sau chấn thương như Đình Trọng, Tuấn Anh, Thành Chung hay Minh Vương. Điều đó cũng cho thấy dù phải đối mặt với đối thủ rất mạnh nhưng các cầu thủ của chúng ta vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan và tự tin sẽ làm nên điều bất ngờ trước đối thủ.

ĐT Việt Nam khởi đầu buổi tập với những động tác khởi động nhẹ nhàng cùng trợ lý thể lực Park Sung Gyun. Sau đó, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ tập các bài chống bóng bổng và các miếng phối hợp ở cự ly ngắn. Vào hôm nay 10/11, ĐT Việt Nam sẽ có thêm một buổi tập kín nữa tại sân Mỹ Đình. Khi đó, HLV Park Hang-seo sẽ tập trung cho đội tuyển tập các bài tập chiến thuật để có thể tạo nên bất ngờ với dàn sao của ĐT Nhật Bản.

Như thường lệ, trước khi bước vào buổi tập, HLV Park cũng đã giơ hai tay và nắm chặt mắt để cầu nguyện. Đây là thói quen lâu năm của chiến lược gia người Hàn Quốc với hy vọng may mắn có thể tới với đội bóng của mình. Khác với các học trò, HLV Park tỏ ra trầm tư hơn trước trận đánh lớn, khi áp lực giành cho ông đang là rất lớn.

dt-viet-nam-tuoi-roi-truoc-tran-gap-nhat-ban-725x0
Quang Hải tích cực tập luyện sút sa và sút phạt

Cũng trong buổi tập này, Quang Hải rất tích cực tập luyện sút xa và tập sút phạt. Đó là những vũ khí sở trường của anh khi đã từng ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho Việt Nam cũng như ở CLB Hà Nội. Tiền vệ mang áo số 19 cũng được người hâm mộ được kỳ vọng sẽ tái hiện những khoảnh khắc thiên tài  trong màn so tài với Nhật Bản vào tối mai để có thể giúp ĐT Việt Nam có được kết quả tốt.

Theo dõi Sports442 trên